Ngày của Cha, Thân Thúy Hà tuyên bố: "Một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai"

Bức xúc khi bị nhiều người tò mò đồn đoán về cha ruột của con gái Hera, Thân Thúy Hà đáp trả sắc lạnh.

Bức xúc khi bị nhiều người tò mò đồn đoán về cha ruột của con gái Hera, Thân Thúy Hà đáp trả sắc lạnh.

Hôm nay, 16/6, Ngày của Cha, Thân Thúy Hà không gửi lời chúc tới bất kỳ người cha nào mà đăng đàn viết một dòng trạng thái "sắc lạnh" để nhắn nhủ những người tò mò thái quá về cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Thân Thúy Hà "xéo xắt" về chuyện này. Kể từ lúc công khai chuyện bầu bí tới nay, khi bé Hera đã được hơn 4 tháng tuổi, nữ diễn viên luôn bị đối mặt với những câu hỏi khiếm nhã từ cư dân mạng về danh tính của bố con gái.

Ngày của Cha, Thân Thúy Hà tuyên bố: Một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai-1
Gia đình ba thành viên hạnh phúc của Thân Thúy Hà.

Lần này, Thân Thúy Hà tiếp tục nhấn mạnh việc con cô có bố, song danh tính bố của lũ trẻ sẽ công khai vào "một ngày nào đó tôi vui".

"Ngày của Cha, nên quan tâm, yêu thương đền đáp báo hiếu cha của mình. Chớ nên rảnh rỗi bàn về cha người khác. Tôi không tự một mình làm nên lịch sử, nên các con tôi nó cng như các bạn, đều có một người cha. Đừng cố suy đoán, tò mò về tôi và các con tôi. Ráng kiềm chế tính xấu lại đi, từ từ sẽ có một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai, mặt mũi danh tính thế nào. Tới lúc đó thì hãy tụm lại bàn tán, giờ bới móc cũng không có kết quả như mong đợi. Đàn bà tính xấu là khi ăn ở không, và càng xấu hơn là tụ 5 tụ 7 ngồi lê đôi mách, đi lau nhà, giặt giũ, cơm nước cho chồng con đi mấy chị tám, lo đi nhiều chuyện chồng về nó đập nó bỏ là con của mấy chị không có cha chớ không phải con thiên hạ không cha đâu à nha", Thân Thúy Hà viết.

Ngày của Cha, Thân Thúy Hà tuyên bố: Một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai-2

Sau 8 năm ly hôn chồng cũ và làm mẹ đơn thân, việc Thân Thúy Hà tiếp tục sinh con gái thứ 2 vào tháng 2 vừa qua thực sự khiến người hâm mộ quan tâm. Nữ diễn viên cũng đã trở lại với công việc từ sớm và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bố của các con mình.

Theo Helino


Ngày của cha

Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.