Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh: Con chết, chồng lấy tiền cho vợ bé, phải dắt xe nail đi khắp nơi mưu sinh

"Chồng tôi có vợ bé, mê mẩn rồi đem hết tiền của tôi cho người ta" – nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bật khóc nói.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh từng là một cô đào cải lương nổi tiếng trong thập niên 60, 70. Thời trẻ, cô rất xinh đẹp và sở hữu tiếng hát ngọt ngào, được nhiều người yêu thích.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh: Con chết, chồng lấy tiền cho vợ bé, phải dắt xe nail đi khắp nơi mưu sinh-1

Thế nhưng, ít ai biết cuộc đời nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh lại vô cùng bất hạnh, trắc trở. Hiện tại, dù đã cao tuổi, nhưng nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh phải sống neo đơn một mình trong căn phòng trọ chật hẹp, nóng nực. Ngày ngày, cô phải kéo xe làm nail đi khắp nơi để mưu sinh.

Tại chương trình Thương đời gạo chợ nước sông, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh đã bật khóc chia sẻ về cuộc đời gian truân của mình.

Chồng tôi có vợ bé, mê mẩn rồi đem hết tiền của tôi cho người ta

Tôi giải nghệ đoàn hát từ năm 2006 thì ra làm nail luôn, đến giờ được 15 năm rồi.

Ngày xưa, tôi từng có gia đình. Chồng tôi là nghệ sĩ Minh Hải, kép chính trong đoàn cải lương Hương Mùa Thu, khá nổi tiếng.

Tôi và ông ấy làm cùng đoàn hát với nhau rồi quen nhau, lúc đó tôi mới 24 tuổi, còn ông ấy 26 tuổi.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh: Con chết, chồng lấy tiền cho vợ bé, phải dắt xe nail đi khắp nơi mưu sinh-2

Hồi đó tôi hát kiếm được nhiều tiền lắm, khán giả đến xem đông nghịt, nhìn từ sân khấu xuống chỉ thấy đầu người không. Tôi có tiền nhưng không biết giữ, để chồng giữ hết.

Tôi không ngờ, chồng tôi có vợ bé, mê mẩn rồi đem hết tiền của tôi cho người ta. Mỗi lần cho tiền vợ bé, ông ấy đưa cả cọc tiền, không thèm đếm.

Tôi không hề biết chuyện đó cho đến một ngày, có người mách tôi ra sau hậu trường nhìn và thấy ngay chồng tôi lén lút với cô ta. Lúc đó, tôi mới biết trong tủ không còn một cắc nào, dù tôi từng kiếm về rất nhiều tiền.

Thấy tôi phát hiện ra mọi chuyện, ông ấy đánh tôi quá trời. Tôi tức mình phải bỏ đoàn hát, dẫn con sang đoàn khác. Từ lúc đó, tôi phải nuôi con một mình, đi hát vất vả lắm, hát trong đau khổ. Ngày ngày con trai tôi đi theo tôi trong đoàn hát.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh: Con chết, chồng lấy tiền cho vợ bé, phải dắt xe nail đi khắp nơi mưu sinh-3

Con tôi đến năm 15 tuổi cũng chết

Những tưởng cuộc đời tôi như vậy là khổ lắm rồi, nhưng con tôi đến năm 15 tuổi cũng chết. Nó bị sốt xuất huyết viêm màng não cấp tính. Đến giờ tôi vẫn thờ nó.

Sau này, chồng tôi lấy thêm vài ba vợ nữa nhưng cũng không đến đâu vào đâu. Tôi thấy thế với bảo Mẹ Quan Âm rằng, nếu Mẹ thấy tôi với ông ấy còn duyên nợ thì cho ông ấy trở về, còn hết duyên nợ thì cho ông ấy đi luôn. Từ đó, tôi quên ông ấy luôn, hết duyên hết nợ.

Đợt vừa rồi, tôi bị bệnh phải nằm viện, tôi xém đột quỵ. Bác sĩ chưa cho tôi ra viện đâu nhưng tôi phải lén về để kiếm tiền, nằm viện tốn kém lắm, tôi không có tiền.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh: Con chết, chồng lấy tiền cho vợ bé, phải dắt xe nail đi khắp nơi mưu sinh-4

Tôi nhớ đêm đó đang nằm thì đầu đau giật giật, ói ra miệng, hai chân không đi nổi. Bà chị tôi phải chở tôi vào viện.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-hoa-my-hanh-con-chet-chong-lay-tien-cho-vo-be-phai-dat-xe-nail-di-khap-noi-muu-sinh-16221030520063260.htm

nghệ sĩ cải lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.