Nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Sáng 1/5, sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Sáng 1/5, sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào 7h19 phút sáng ngày 1/5. Chia sẻ với Zing.vn, con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết bệnh tình của ông trở nặng rất nhanh chỉ trong vòng vài ngày sau khi ông được đưa vào điều trị tại phòng hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Vào ngày qua, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình yếu dần đi. Ông bị xuất huyết dạ dày do nhiều ngày không ăn uống, phải truyền dịch để duy trì dinh dưỡng. Do đó, ông được bác sĩ chỉ định tạm ngưng hóa trị, chuyển sang điều trị hồi sức tích cực.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời-1
Nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2018 nhưng giấu kín bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Sau một năm điều trị, sức khỏe ông chuyển biến xấu do khối u di căn vào tủy. Hồi đầu tháng 3/2019, ông phải nhập viện do nửa thân dưới bị liệt.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao.

Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Theo Zing


Nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.