Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi mắc Covid-19, không có gì ăn, giờ trong túi không còn 1000 đồng

Diễn viên Thương Tín cho biết vừa có kết quả dương tính Covid-19 ngày hôm nay và đang thực hiện cách ly tại nhà.

Sau thông tin Thương Tín mắc Covid-19  chúng tôi nhanh chóng liên hệ với nghệ sĩ và nhận được xác nhận. Theo đó, nam diễn viên cho biết mình có kết quả dương tính vào chiều 24/11.

"Nhiều ngày nay nghe thấy thông tin vợ bỏ đi, tôi đang không có tiền ăn nên một người bạn đã kêu tôi tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng. Tới chỗ làm việc, tôi đã tham gia test Covid-19 và nhận kết quả dương tính" - Thương Tín chia sẻ.

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi mắc Covid-19, không có gì ăn, giờ trong túi không còn 1000 đồng-1

Nghệ sĩ Thương Tín xác nhận mắc Covid-19

Hiện tại, Thương Tín cho biết sức khoẻ vẫn bình thường, chỉ cảm thấy hơi sốt. Đồng thời, phía bác sĩ cũng đã tham gia hỗ trợ, phát thuốc cho nam nghệ sĩ tự cách ly tại nhà trong 7 ngày tới.

"Tôi ổn nhưng mà bây giờ sức khoẻ xuống nhiều cũng hơi lo sợ, chỉ mong mọi thứ tốt hơn".

Nói về hoàn cảnh hiện tại, diễn viên "Sáu Tâm" cho biết vợ đã bỏ đi hơn mười ngày và không thể nào liên lạc được. Bệnh tật lại không có thu nhập nên nam nghệ sĩ chỉ biết có gì ăn nấy.

"Tôi chưa gọi điện cho vợ mình, mà cũng không gọi vì cô ấy đã muốn bỏ đi rồi mà. Giờ có khi tôi còn không có gì ăn, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng" - ông cho biết thêm.

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi mắc Covid-19, không có gì ăn, giờ trong túi không còn 1000 đồng-2Nam nghệ sĩ đa tài để lại nhiều dấn trong lòng khán giả.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, SN 1956 tại Phan Rang. Ông được biết đến là 1 nam diễn viên đa tài khi tham gia hơn 200 bộ phim lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp của mình. Trong đó, khán giả mãi nhớ đến Sáu Tâm của "Biệt động Sài Gòn", tướng cướp Bạch Hải Đường của loạt phim "Săn bắt cướp", Tám Thương của "Bài ca không quên" và với Quang trong "Ám ảnh"…

Dù hào quang quá nhiều và tiền bạc không đếm xuể nhưng Thương Tín nhanh chóng rơi vào tệ nạn như cờ bạc, ma túy… Thời gian gần đây, Thương Tín gây bất ngờ khi có con với một người phụ nữ kém mình 32 tuổi.

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi mắc Covid-19, không có gì ăn, giờ trong túi không còn 1000 đồng-3Thương Tín có vợ mới ở tuổi 60.

Tháng 2/2021, Thương Tín bất ngờ bị tai biến mạch máu não khi đang một mình ở phòng trọ và được đưa vào bệnh viện tại TP.HCM cấp cứu. May mắn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và các mạnh thường quân, Thương Tín có đủ chi phí để chữa trị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-si-thuong-tin-toi-mac-covid-19-khong-co-gi-an-gio-trong-tui-khong-con-1000-dong-162212411222853588.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.