Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh

Lễ tang nghệ sĩ Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng vào ngày 6/3. NSND Kim Cương, Quốc Cơ, Hồng Phượng đến thắp hương, chia buồn với gia quyến.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-1Ngày 6/3, lễ tang của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Chị Hồng Loan, Bình Tinh và Vũ Luân đeo khăn tang, túc trực bên linh cữu cố nghệ sĩ. Từ sáng sớm, nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước gửi vòng hoa viếng để tiễn biệt "ông hoàng cải lương".

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-2
Hơn một ngày qua, người thân của Vũ Linh nén nỗi đau, lo liệu lễ tang cho ông. Bình Tinh, Vũ Luân - hai con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh - nói ông ra đi thanh thản trong vòng tay gia đình.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-3
NSND Kim Cương ngắm bức ảnh thời trẻ của NSƯT Vũ Linh, được đặt trước lối vào tang lễ. Sau đó, bà bước vào trong, thắp hương và tiễn biệt nghệ sĩ cải lương Vũ Linh.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-4
Nghệ sĩ Diệu Hiền được khán giả dìu khi đến lễ tang của Vũ Linh. Chia sẻ với Zing, nghệ sĩ gạo cội khóc khi nhắc đến người học trò tài danh mà một thời bà từng dìu dắt. "Với tôi, Vũ Linh như đứa em ruột. Tôi thương nó lắm. Hôm qua, khi nghe tin Linh mất, tôi suy sụp. Bình thường tôi rất cứng rắn, mạnh mẽ nhưng không biết sao lúc Linh qua đời, nước mắt tôi cứ chảy. Đau xót lắm".

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-5
Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ: "Tuổi thơ của tôi gắn liền với giọng hát của nghệ sĩ Vũ Linh qua nhiều vở tuồng cổ của những cuốn băng cassette ở quê nhà. Rồi lớn lên, tôi đi theo con đường nghệ thuật. Trong lần gặp gần nhất, nghệ sĩ Vũ Linh hỏi thăm tôi về sức khỏe. Thành kính chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ". Ảnh: Quỳnh Danh.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-6
Quốc Cơ - Hồng Phượng chia buồn cùng người thân nghệ sĩ. Vũ Linh mất vào ngày 5/3 sau thời gian chống chọi bạo bệnh. Sinh thời, nghệ sĩ được xưng tụng là "ông hoàng cải lương tuồng cổ". Vũ Linh từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng của sân khấu cải lương như Phương Hồng Thủy, Tài Linh, Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Hằng. Ảnh: Tâm An.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-7
Nghệ sĩ Lâm Hùng hỗ trợ gia đình trong quá trình diễn ra lễ tang. Anh sắp xếp từng vòng hoa để tạo lối đi cho dòng người vào viếng. Ảnh: Huỳnh Duy.

Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-8Nghệ sĩ viếng ngôi sao cải lương Vũ Linh-9
Chiều cùng ngày, nghệ sĩ Phú Quý đến tiễn biệt đồng nghiệp. Lễ tang của NSƯT Vũ Linh diễn ra từ ngày 6-8/3. Lễ động quan diễn ra vào 11h ngày 9/3. Sau đó, linh cữu của nghệ sĩ được an táng tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Ảnh: Huỳnh Duy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-vieng-ngoi-sao-cai-luong-vu-linh-post1409353.html?fbclid=IwAR1DuKVgpzo2szJEfY1iNFI1uNpj_NbwRGqUYCyfzz-YPbh-2sIOMzw_-iM

Vũ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.