Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng yên nghỉ tại nghĩa trang quê nhà

Sáng 12/3, gia đình và đồng nghiệp đã đưa tro cốt của cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng về chôn cất tại quê nhà Ninh Bình.

Chia sẻ với Zing.vn, đạo diễn Huyền Nga cho biết vào sáng 12/3, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã đưa tro cốt của cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng về chôn cất tại quê nhà Ninh Bình.

Nơi yên nghỉ của nghệ sĩ 42 tuổi nằm gần cánh đồng lúa xanh mướt và bao quanh bởi những ngọn núi. Trong giây phút cuối cùng đưa tiễn NSƯT Vũ Mạnh Dũng về với đất mẹ, chị Hoàng Yến - vợ cố nghệ sĩ - đứng không vững, phải có người đỡ. Chị khóc ngất trước di ảnh chồng.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng yên nghỉ tại nghĩa trang quê nhà-1
Gia đình, bạn bè đưa tro cốt của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng về chôn cốt tại quê nhà.

"Không gì đau xót hơn khi những mái đầu bạc phải tiễn mái đầu xanh. Cha mẹ Dũng đã mất đi người con hiếu thảo còn lại duy nhất của gia đình. Yến mất đi người chồng hết mực thủy chung. Bốn đứa con thơ mất đi người cha mẫu mực. Bạn bè mất đi một người chân thành. Anh đã để lại trong chúng ta hình ảnh đẹp đẽ về cuộc đời của một nghệ sĩ opera đầy hào sảng và đậm chất trữ tình. Yên nghỉ nhé người bạn mến thương của tôi", đạo diễn Huyền Nga xúc động.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng yên nghỉ tại nghĩa trang quê nhà-2Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng yên nghỉ tại nghĩa trang quê nhà-3
Nơi yên nghỉ của cố nghệ sĩ opera Vũ Mạnh Dũng.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sinh năm 1978, tốt nghiệp cử nhân sư phạm âm nhạc, Cao đẳng Sư phạm nhạc họa trung ương năm 2000. Năm 2009, Mạnh Dũng tốt nghiệp xuất sắc Thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hôm 18/2, nghệ sĩ 42 tuổi bị em rể sát hại và qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội. Sự ra đi đột ngột của Trưởng đoàn hát của nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam Vũ Mạnh Dũng để lại niềm bàng hoàng, thương tiếc của đông đảo nghệ sĩ Việt Nam.

"Dũng hiền, mộc mạc, chân thành lắm. Tôi quá bàng hoàng khi nghe tin. Vợ con Dũng mất đi người đàn ông trụ cột trong gia đình, thiếu thốn không chỉ vật chất mà còn tinh thần nữa", nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ.

Cố nghệ sĩ qua đời để lại cha mẹ già, vợ cùng bốn con nhỏ. Con trai út của anh mới được bốn tháng tuổi. Bảo Hân, con gái lớn của Mạnh Dũng năm nay học lớp 10, chuyên ngành guitar tại nhạc viện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghe-si-vu-manh-dung-yen-nghi-tai-nghia-trang-que-nha-post1058712.html?fbclid=IwAR06skOObQ3quwK7TIuKaY1qHCUX4VLskYKcXQYaEX_-ADrDhsi5p8ukBz4

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.