Nghi án Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó

Cư dân mạng vô cùng hoang mang trước lời an ủi của Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cư dân mạng vô cùng hoang mang trước lời an ủi của Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mới đây, nam ca sĩ Đại Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh Khổng Tú Quỳnh  cùng dòng trạng thái khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

Nghi án Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó-1

Hình ảnh "Nàng dâu" được Đại Nhân đăng tải trên trang cá nhân.

Người hâm mộ cho rằng, lời khẳng định "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" mà Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh là thông báo gián tiếp về mối quan hệ tình cảm của nữ ca sĩ hiện nay với Ngô Kiến Huy. 

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đường ai nấy đi sau gần 9 năm hẹn hò đã rộ lên từ cách đây 9 tháng. Tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng xác minh.

Nghi án Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó-2

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã trải qua 8 năm gắn bó.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đã bỏ "theo dõi" bạn gái trên instagram cá nhân. Cả hai cũng không xuất hiện trong những sản phẩm âm nhạc chung và không đăng tải hình ảnh tình cảm cùng nhau trên mạng xã hội từ cuối năm 2017.

Theo Helino


Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.