Nghi án mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ bao trùm showbiz Việt tháng 7

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Bảo Thy, Yến Nhi, Hari Won... là những mỹ nhân bị soi mói về nhan sắc trong thời gian chỉ 1 tháng 7 này.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh , Bảo Thy, Yến Nhi, Hari Won... là những mỹ nhân bị soi mói về nhan sắc trong thời gian chỉ 1 tháng 7 này.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục xôn xao khi nhan sắc của các mỹ nhân bị đưa ra bàn tán. Theo đó dàn ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Bảo Thy, Yến Nhi, Hari Won... đều vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Yến Nhi bị mỉa mai là "ca sĩ hết thời, sửa mặt banh chành"

Hôm qua 26/7, Yến Nhi đăng đàn chia sẻ những bức xúc khi cuộc sống bị mang ra mổ xẻ. Theo đó, em gái của ca sĩ Yến Trang đã bị anti-fan dùng lời lẽ khó nghe để nói về nhan sắc và sự nghiệp của cô. Mỉa mai cô là "ca sĩ mà không có hit", anti-fan cũng mắng em gái Yến Trang là "hết thời, mặt sửa banh chành".

Bức xúc trước những lời lẽ tiêu cực hướng về mình, Yến Nhi đã đáp trả gay gắt. Xưng hô mày tao, nữ ca sĩ cũng chửi thẳng mặt kẻ mạt sát hai chị em là "mất não, vô giáo dục".

"Thứ mất não, vô giáo dục, đứa trẻ con vào nhà người ta còn biết lễ nghĩa. Thứ gì vào nhà người khác mà cư bô bô, có ngày ăn *** nha con. Con người chứ không phải robot mà nhịn được nha thứ mất nết, vô học", Yến Nhi gay gắt.

Đang trong "cơn tam bành", Yến Nhi thậm chí còn nổi điên đòi phun nước miếng vào mặt kẻ dám chê bai cô.

Thời gian vừa qua, nhan sắc thay đổi 180 độ với gương mặt khác lạ vì mặt sưng vù, cằm dài ngoẵng của Yến Nhi trở thành tâm điểm bàn tán rôm rả. Mặc cho nghi án thẩm mỹ lan truyền, cô gái sinh năm 1987 vẫn một mực khẳng định mình không động dao kéo.

Theo lời Yến Nhi từng chia sẻ, mọi sự khác biệt trên gương mặt của cô đều do chỉnh sửa hàm răng, mái tóc vì 2 bộ phận đó là "góc con người" nên khi thay đổi, lập tức toàn bộ khuôn mặt chịu tác động.

Hồ Ngọc Hà khuấy đảo làng giải trí vì gương mặt không thể nhận ra

Ghi tên vào danh sách tiếp theo vướng nghi án thẩm mỹ là Hồ Ngọc Hà. Nguồn cơn khiến nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" bị đưa lên bàn cân so sánh là từ bức ảnh selfie được người em thân thiết Lý Quí Khánh đăng tải.

Bức ảnh được chỉnh sửa cẩn thận giúp Hà Hồ trông rất trẻ với mái tóc búi cao, hàng lông mày cong vút sắc sảo, chiếc mũi cao nhỏ, khuôn cằm V-line sắc lẹm...

Dù rất xinh đẹp nhờ sở hữu nét lai tây từ bố nhưng cánh mũi to vẫn khiến bạn gái Kim Lý nhiều lúc phải ngậm ngùi tự nhận mình không bằng chị bằng em. Sự khác biệt rõ ràng trên gương mặt của Hà Hồ ở quá khứ và bức ảnh hiện tại đã khiến cô bị tiếng nhờ đến bác sĩ, kiếm tìm nhan sắc hoàn hảo.

Tuy nhiên sự thật phía sau nghi án giọng ca Xin hãy thứ tha làm đẹp bằng dao kéo đã được tìm ra. So sánh một bức ảnh khác cùng thời điểm với khoảnh khắc selfie cùng Lý Quí Khánh của Hà Hồ sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Gương mặt của vợ cũ Cường Đô La vẫn vậy, có chăng chỉ khác duy nhất trong bức ảnh của nhà thiết kế họ Lý. Theo đó khi qua bàn tay ảo diệu của Lý Quí Khánh, điểm yếu nhan sắc của Hà Hồ bỗng dưng hoàn hảo đến lạ kỳ. Chính việc chỉnh sửa quá đà của nhà thiết kế họ Lý đã khiến nhiều người không thể nhận ra ngôi sao đình đám làng giải trí Việt.


Hồ Ngọc Hà từng dùng tay vặn vẹo bác bỏ nghi án thẩm mỹ mũi

Thu Minh vướng nghi án dao kéo vì chiếc mũi khác lạ

Sau thời gian lui về hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con, Thu Minh đã trở lại với các dự án nghệ thuật từ đầu tháng 7 vừa qua. Vài ngày trước khi ra mắt MV Hãy sống như ta 20, "nữ hoàng nhạc dance" đã có buổi lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng fan.

Trải lòng về quãng thời gian bị stress khi làm "mẹ bỉm sữa" vì quý tử quá nghịch ngợm, giọng ca Đường cong cũng gây chú ý đặc biệt với gương mặt có điểm khác biệt. Theo đó chiếc mũi cao, thon gọn của nữ ca sĩ khiến gương mặt cô thay đổi.

Nhiều người cho rằng đó là công nghệ make-up phù phép và ánh đèn chiếu khi livestream. Tuy nhiên số khác lại nghi ngờ Thu Minh đã sử dụng đến dao kéo giúp hoàn thiện nhan sắc.

So sánh loạt ảnh hiện tại với quá khứ của Thu Minh, có thể thấy nữ ca sĩ từ nhỏ đã sở hữu gương mặt dễ nhìn, tuy nhiên chiếc mũi hơi to khiến khuôn mặt của cô không thanh thoát. Còn bây giờ, chiếc mũi của Thu Minh đã gọn gàng hơn rất nhiều.

Giữa nghi án dùng phẫu thuật thẩm mỹ sang sửa điểm yếu giúp khuôn mặt thanh thoát hơn, Thu Minh im lặng cho qua và tập trung ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng đáp trả khéo khi vướng thị phi vì chiếc mũi thay đổi.

Đăng tải hình ảnh vặn vẹo thử "độ bền" của mũi, nữ ca sĩ hào hứng: "Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn, hàng sau 21 năm vẫn xài tốt...".

Hari Won vướng nghi án phẫu thuật vì mũi bỗng cao chót vót đến mức "bố mẹ nhận không ra con"

Tái xuất tham gia sự kiện sau kỳ nghỉ với ông xã Trấn Thành ở Đài Loan, Hari Won góp mặt trên thảm đỏ với vai trò khách mời danh dự. Diện chiếc đầm tông màu nude trong bữa tiệc thời trang, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc gây chú ý bởi nét quyến rũ, sang trọng. 

Bên cạnh ý kiến cho rằng do bàn tay phù phép của thợ make up, nhiều người lại nghi ngờ Hari Won làm đẹp nhờ dao kéo khi chiếc mũi bỗng nhiên cao chót vót đến mức "bố mẹ nhận không ra con".

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Hari Won từng bày tỏ quan điểm riêng về việc này. Không ủng hộ cũng không phản đối, bà xã Trấn Thành cho rằng tất cả tùy thuộc vào ý thích của mỗi người.

"Nếu đã đẹp rồi thì không cần đi thẩm mỹ nữa, nếu chưa thì tùy ý của mỗi người. Nhiều người còn chê mũi Hari và bảo đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Hari sợ sẽ mất đi nét riêng và vẻ dễ thương của mình nên không làm", Hari Won khẳng định.

Bảo Thy khiến người hâm mộ phải dụi mắt vì sợ nhầm do mặt sưng húp, khác lạ

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Bảo Thy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng không chỉ giọng hát mà cả sự khác biệt về ngoại hình. Từ cô gái có vẻ bề ngoài nhẹ nhàng ưa nhìn, gương mặt của Công chúa bong bóng ngày càng sắc cạnh theo chuẩn xu hướng đẹp hiện nay là mặt V-line, sống mũi cao và đôi môi tều quyến rũ.

Dù đã khẳng định chỉ niềng răng, tiêm trẻ hóa da chứ không động chạm dao kéo, nhưng trong lần livestream vào 20/7 vừa qua, Bảo Thy lại khiến ai nấy ngỡ ngàng vì sự khác lạ. Gương mặt xinh đẹp cá tính của cô hoàn toàn biến mất, thay vào đó là "mặt tiền" sưng húp híp.

Trước đó ít lâu, Bảo Thy từng gây sốc khi tuyên bố thưởng 10 tỷ đồng cho người nào tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế.

Đó là việc không vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%. Tôi đã quá quen với những bình luận khiếm nhã của nhiều người thiếu hiểu biết nên thấy bình thường", nữ ca sĩ quả quyết.

Theo VietNamNet


Bảo Thy

Hồ Ngọc Hà

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.