Nghi vấn hot girl kém 18 tuổi tự biên tự diễn vụ hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, dùng clone tung tin đồn rồi thanh minh nhằm "cọ nhiệt"

Thông tin này đang thu hút nhiều sự chú ý trên MXH.

Sáng hôm qua (28/1), làng giải trí châu Á như nổ tung trước tuyên bố ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Điều đáng nói là giữa lúc thông tin này còn chưa nguội, MXH lại tiếp tục xôn xao vì tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng có đối tượng mới - một hot girl tên Châu Tử Nhiên, kém nam tài tử tới 18 tuổi.

Nghi vấn hot girl kém 18 tuổi tự biên tự diễn vụ hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, dùng clone tung tin đồn rồi thanh minh nhằm cọ nhiệt-1
Vừa tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã nhanh chóng đối tượng mới - hot girl mạng tên Châu Tử Nhiên

Tin đồn này xuất phát từ một dòng trạng thái của một người dùng mạng đăng tải từ tháng 4/2021. Dòng trạng thái này tiết lộ chuyện Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn bắt chuyên cơ đến Vũ Hán đón Châu Tử Nhiên và mẹ đi ăn.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi tin ly hôn xuất hiện, bản thân Châu Tử Nhiên cũng có động thái liên quan. Trên trang cá nhân của mình, nàng hot girl viết 1 câu vỏn vẹn 8 chữ: "Người khôn ngoan không tin vào lời đồn". Đây được coi là lời đáp trả trực diện và thẳng thắn của Châu Tử Nhiên, phủ nhận tin đồn hẹn hò với tài tử họ Huỳnh.

Nghi vấn hot girl kém 18 tuổi tự biên tự diễn vụ hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, dùng clone tung tin đồn rồi thanh minh nhằm cọ nhiệt-2Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Châu Tử Nhiên và động thái đáp trả của Châu Tử Nhiên sau đó

Tuy nhiên, drama không chỉ dừng lại ở đây. Mới đây, một cú twist cực shock đã xảy ra khi dân mạng vừa đào ra được loạt bằng chứng cho thấy thực chất Châu Tử Nhiên chính là người đứng sau màn tự tung tin đồn hẹn hò rồi tự lên tiếng thanh minh này.

Netizen chỉ ra rằng chủ nhân của dòng trạng thái cũ từ 2021 không phải ai khác mà chính là Châu Tử Nhiên. Theo đó, khi tra ID tài khoản của nick đăng bài và tra ID tài khoản Weibo Châu Tử Nhiên đang sử dụng, dân tình phát hiện cả hai đều được đăng ký bởi cùng một số điện thoại. Như vậy, có thể hiểu rằng nick tung tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Châu Tử Nhiên có vẻ như chính là clone của nàng hot girl.

Nghi vấn hot girl kém 18 tuổi tự biên tự diễn vụ hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, dùng clone tung tin đồn rồi thanh minh nhằm cọ nhiệt-3ID tài khoản Weibo Châu Tử Nhiên đang sử dụng và ID của nick clone tung tin hẹn hò hồi 2021 được đăng ký bởi cùng một số điện thoại

Động thái "tự biên tự diễn" này của Châu Tử Nhiên hiện đang vấp phải làn sóng phản đối kịch liệt từ cư dân mạng. Những từ khóa như #clone của Châu Tử Nhiên, #nghi án Châu Tử Nhiên "cọ nhiệt" ("đu" fame") vụ nghệ sĩ ly hôn... đang xuất hiện ngập tràn MXH Trung Quốc. Phần đông dân mạng đều cho rằng nếu Châu Tử Nhiên thực sự làm vậy thì rất khó tha thứ, hành động kiếm fame bất chấp này cần được lên án mạnh mẽ.

Nghi vấn hot girl kém 18 tuổi tự biên tự diễn vụ hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, dùng clone tung tin đồn rồi thanh minh nhằm cọ nhiệt-4Nhiều người cho rằng Châu Tử Nhiên đang cố tình "đu" fame

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-van-hot-girl-kem-18-tuoi-tu-bien-tu-dien-vu-hen-ho-huynh-hieu-minh-dung-clone-tung-tin-don-roi-thanh-minh-nham-co-nhiet-162222901193912324.htm

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.