Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?

Một số hình ảnh Nghĩa bị My Sói (Thu Quỳnh) đánh đến mức chảy máu đầu được hé lộ khiến một số fan của "Quỳnh Búp Bê" lo lắng, chẳng lẽ đến Nghĩa ra mặt mà vẫn chịu thua My Sói?

Một số hình ảnh Nghĩa bị My Sói (Thu Quỳnh) đánh đến mức chảy máu đầu được hé lộ khiến một số fan của "Quỳnh Búp Bê" lo lắng, chẳng lẽ đến Nghĩa ra mặt mà vẫn chịu thua My Sói?

Sau khi đoạn clip preview tập 23 của "Quỳnh búp bê' được tung ra, lượng fan của Nghĩa "soái ca" đã tăng lên đáng kể. Sở dĩ anh chàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả là nhờ vào màn ra mặt đòi bảo vệ Quỳnh (Phương Oanh) khỏi những đòn trả đũa của My Sói (Thu Quỳnh). Ngay cả trước khi gặp lại My Sói, Nghĩa cũng đã được khán giả yêu thích vì là một người có tình có nghĩa, rất đàn ông.

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-1

Nghĩa trước đây từng là đàn em của Cảnh (Doãn Quốc Đam), 2 anh em cùng làm việc dưới trướng lão Cấn. Từ một bọn đầu đường xó chợ, Nghĩa cùng 1 vài anh em khác được Cảnh cưu mang về cho có việc làm, chỗ ở. Chính vì thế mà Nghĩa vẫn luôn mang ơn Cảnh. Sau khi Cảnh bị lão Cấn vu oan vụ giết vợ Vũ "sắc" (Minh Tiệp), Nghĩa không ngại phản bội lại lão Cấn để bảo vệ Cảnh và Quỳnh thoát khỏi vòng vây của Phong - Cấn.

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-2

Sang đến phần 2 của Quỳnh Búp Bê, Nghĩa lại là người thường xuyên đến thăm hỏi Quỳnh, giúp đỡ cô và Lan Cave (Thanh Hương) nhiều thứ. Lần này cũng không ngoại lệ, khi biết chuyện Quỳnh khốn khổ vì bị My Sói dàn cảnh đánh ghen hạ nhục, Nghĩa ngay lập tức liên hệ hỏi ý Quỳnh về việc dằn mặt My Sói. Hầu hết đều đang trông chờ màn dằn mặt của Nghĩa với My, ấy vậy mà mới đây một số bức ảnh được đoàn phim tung ra khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-3

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-4

Trong ảnh, Nghĩa đứng mặt đối mặt với My Sói. 2 người trừng mắt nhìn nhau với vẻ mặt vô cùng dữ tợn. Thế nhưng trong khi My Sói quần áo trắng tinh, sạch sẽ, lại còn rất xinh đẹp thì Nghĩa lại xuất hiện với dáng vẻ xác xơ, tóc tai rối bời, trên mặt còn có 2, 3 vết thương đang rướm máu. Ở một hình ảnh khác, Nghĩa còn bị My đè hẳn xuống sàn rồi cầm một vật gì đó giống như ly thủy tinh chuẩn bị phang vào mặt anh.

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-5

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-6

Những hình ảnh này khiến người xem không khỏi lo lắng. Chẳng lẽ đến cả Nghĩa cũng không đủ sức dằn mặt My Sói sao? Thế thì cuộc đời Quỳnh rồi sẽ đi về đâu khi Nghĩa cũng thất bại trong việc bảo vệ cô? Lẽ nào người sắp sửa ra mặt thay cô lại là... Thịnh (Hải Anh) ư?

Nghĩa đến trả thù cho Quỳnh Búp Bê nhưng lại bị My Sói đánh bầm dập?-7

Đón xem những tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê được phát sóng định kỳ vào lúc 21g40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Helino


Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.