Ngô Diệc Phàm khóc cầu cứu khi bị bắt giam

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm thừa nhận hành vi có quan hệ tình dục với một người hâm mộ mới 14 tuổi. Ngoài ra, anh còn khai thêm nhiều đồng phạm trong showbiz có liên đới đến vụ án.

Thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt giam gây chú ý lớn trong dư luận Trung Quốc tối 31/7. Cơ quan quản lý, kênh truyền thông chính phủ và khán giả yêu cầu điều tra kỹ lưỡng vụ án, trừng phạt nghiêm khắc hành vi của nam ca sĩ.

Trang QQ công bố thêm nhiều tình tiết liên quan đến vụ bắt giữ Ngô Diệc Phàm và vụ án cưỡng dâm của anh.

Quá trình Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 29/7. Lực lượng chức năng quyết định tiến hành mọi việc trong im lặng để tránh tụ tập đông người, tạo nên tình trạng hỗn loạn. Trong quá trình áp giải đến chỗ tạm giam, cựu thành viên nhóm EXO suy sụp, liên tục khóc lóc cầu cứu từ công ty quản lý và xin khoan hồng.

Trang báo cho biết cảnh sát đã tìm ra bằng chứng nam ca sĩ quan hệ với một người hâm mộ mới 14 tuổi tại Thượng Hải (Trung Quốc). Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà riêng, công ty và triệu tập toàn bộ nhân viên của anh để điều tra.

Ngô Diệc Phàm khóc cầu cứu khi bị bắt giam-1

Nam nghệ sĩ khai nhận nhiều tình tiết gây sốc trong quá trình điều tra. Ảnh: QQ.

Theo QQ, phía Ngô Diệc Phàm đã xóa rất nhiều bằng chứng, bao gồm cả lịch sử tin nhắn giữa họ và các cô gái để che đậy vụ việc. Sau đó, cảnh sát đã khôi phục lại toàn bộ và phát hiện nhiều nội dung đề cập đến việc liên hệ, đặt phòng, tìm các cô gái vị thành niên giữa ngôi sao 31 tuổi cùng các nhân viên dưới trướng.

Không chỉ vậy, trong điện thoại của nhiều nhân viên chủ chốt, cảnh sát còn tìm thấy video quay trộm cảnh các cô gái bị đưa vào phòng khách sạn, nhà riêng của Ngô Diệc Phàm trong tình trạng bất tỉnh. Đội điều tra nghi vấn phía nam nghệ sĩ quay clip lại một mặt khống chế, đe dọa các cô gái, mặt khác dùng nó để nắm thóp và đề phòng Ngô Diệc Phàm trở mặt.

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm đã cúi đầu nhận tội. Ngoài ra, anh còn khai nhận đồng phạm của mình là nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Danh tính của hai người đầu tiên được tiết lộ thuộc về giới hip-hop là PWB - người từng tham gia show với anh và WW - là người Đài Loan.

Ngoài ra, Cảnh sát phòng chống ma túy Trung Quốc cũng đưa tin về việc Ngô Diệc Phàm bị giam giữ hình sự. Theo Sina, đây là cách đưa tin chưa có tiền lệ ở đất nước tỷ dân. Tờ báo nghi vấn nam diễn viên Hóa ra anh vẫn ở đây còn dính dáng đến chất gây nghiện.

Ngô Phàm sẽ bị tạm giam 37 ngày

Trên 163, luật sư Ngô Pháp Thiên cho biết cảnh sát bắt giữ Ngô Diệc Phàm theo điều 80 Bộ hình sự. Ông nhận định cơ quan chức năng chắc chắn đã nắm giữ bằng chứng có hiệu lực pháp lý mới xin được lệnh tạm giam nam nghệ sĩ, chứ không đơn thuần dựa vào lời khai của người bị hại và nhân chứng.

Anh sẽ bị giam giữ 37 ngày. Nếu trong thời gian này, cảnh sát tìm được thêm những chứng cứ chủ chốt, xác định toàn bộ cáo buộc liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều là thật, họ sẽ khởi tố vụ án.

Ngô Diệc Phàm khóc cầu cứu khi bị bắt giam-2


Ngô Diệc Phàm bị giam giữ để phục vụ công tác điều tra, truy tố hình sự. Ảnh: Sohu.

Trả lời Sina về mức án đối với tội phạm tình dục, luật sư Trương Khởi Hoài cho biết người cưỡng hiếp phụ nữ bằng bạo lực hoặc không được sự đồng ý của nạn nhân sẽ bị phạt tù 3-10 năm.

Trường hợp quan hệ với bé gái dưới 14 tuổi sẽ cấu thành tội hiếp dâm, phạt tù trên 10 năm và nặng nhất là chung thân hoặc tử hình tùy vào mức độ nghiêm trọng.

Khi được phóng viên hỏi về việc Ngô Diệc Phàm sẽ phải nhận bao nhiêu năm tù giam, luật sư Trương Khởi Hoài cho hay vẫn chưa thể kết luận chính xác. Theo ông, hiện tại, nam ca sĩ chỉ đang phục điều tra với tư cách "bị tình nghi có quan hệ với nhiều phụ nữ", "tình nghi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên".

Liên quan đến quốc tịch của Ngô Diệc Phàm, Trương Khởi Hoài cho biết quốc tịch Canada sẽ không hưởng đến quá trình điều tra hay tuyên án của cơ quan chức năng. Nếu sao nam phạm tội và bị kết án tù giam có thời hạn, Ngô Diệc Phàm sẽ thụ án ở Trung Quốc, rồi mới bị trục xuất sau khi hết thời hạn thi hành án, theo điều 6 Bộ luật Hình sự.

Trương Khởi Hòa nhận định vụ án của Ngô Diệc Phàm sẽ có quá trình điều tra lâu dài vì tính chất phức tạp và nghiêm trọng. Cảnh sát sẽ đặc biệt thận trọng trong việc thông tin về quá trình điều tra, chỉ khi đủ chứng cứ xác thực họ mới công bố trên phương tiện truyền thông đại chúng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-diec-pham-khoc-cau-cuu-khi-bi-bat-giam-post1245830.html?fbclid=IwAR2W5MUAXuShyxjs-_HZIEA-WnB6nln_GrNSNktBiMKJoquCDNYaI2okb2s

hiếp dâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.