Ngỡ ngàng khi Hoà Minzy xưng 'mày – tao' với antifan trong cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội

Hoà Minzy khiến công chúng vô cùng bất ngờ với những lời đáp trả antifan gay gắt trên story Instagram của mình.

Hoà Minzy khiến công chúng vô cùng bất ngờ với những lời đáp trả antifan gay gắt trên story Instagram của mình.

Mới đây, Hoà Minzy khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi cập nhật story trên Instagram đoạn hội thoại với antifan bằng những lời lẽ gay gắt đến kinh ngạc. Lí do là antifan chỉ trích nữ ca sĩ khi cô đích thân làm lightstick cho fan-club của mình.

Hoà Minzy khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi cập nhật story trên Instagram đoạn hội thoại với antifan bằng những lời lẽ gay gắt đến kinh ngạc.

Cụ thể khi bị một người tỏ thái độ khó chịu: "Fan thì được vài đứa mà bày đặt làm lightstick", giọng ca "Rời bỏ" đã thẳng thắn đáp trả: "Mày im ngay. Tao làm lightstick thứ 1 là vì tao muốn, thứ 2 fans tao nghèo và còn bé, thứ 3 là vì tao thương fans tao! Fans tao vui, tao vui. Thế tự dưng mày khó chịu, mày bị dở à...".

Việc Hoà Minzy không giữ được bình tĩnh trước những lời bình luận thiếu thiện chí của antifan làm cộng đồng mạng không khỏi giật mình. Thậm chí, khi bị đề nghị hãy học hỏi "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cách im lặng thì Hoà Minzy bức xúc tuyên bố: "Chị ấy là nữ hoàng nên có thèm để ý đến những đứa như mày đâu. Nhưng mày lại quên tao là công chúa cơ. Và công chúa sẽ phải có trách nhiệm với những đứa ngáo ngơ như mày."

Nữ ca sĩ còn thách thức antifan thẳng thừng: "Tao có giải thích đâu, tao đang chửi vào mặt mày đấy..."

Trước những câu trả lời gay gắt của Hoà Minzy, cư dân mạng tỏ ý không bằng lòng với việc cô xưng "mày – tao" khi trả lời công khai như vậy. Nhiều người bình luận: "Còn ít show hay sao mà cũng rảnh không kém đi tay đôi lại", "Chưa bao giờ cười nổi với những hành động của chị này"...

Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng Hoà Minzy chỉ thể hiện con người thật của mình: "Dù sao thì Hoà là một trong số ít người dám sống thật với bản chất, không cần phải giả tạo."

Theo Helino


Hoà Minzy

antifan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.