Ngỡ ngàng trước nhan sắc giống nhau như giọt nước của 3 chị em nhà diễn viên Thủy Tiên "Vị đắng tình yêu"

Nhan sắc lộng lẫy như sinh ba của ba chị em nhà diễn viên Thủy Tiên khiến công chúng ngỡ ngàng.

Nhan sắc lộng lẫy như sinh ba của ba chị em nhà diễn viên Thủy Tiên khiến công chúng ngỡ ngàng.

Ngôi sao màn bạc của thập niên 90 - nữ diễn viên Thủy Tiên - vừa xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Đi cùng với cô là con gái Thảo Tiên và hai chị gái. Điều khiến quan khách và công chúng ngỡ ngàng là nhan sắc tựa như giọt nước sinh ba của các chị em nhà nữ diễn viên.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc giống nhau như giọt nước của 3 chị em nhà diễn viên Thủy Tiên Vị đắng tình yêu-1


Đây là lần đầu tiên công chúng được biết về nhan sắc của hai chị gái của diễn viên Thủy Tiên. Có thể thấy, dù không hoạt động nghệ thuật và không nổi tiếng, hai cô chị của Thủy Tiên vẫn vô cùng lộng lẫy, quý phái với phong cách thời trang đẳng cấp, chiều cao nổi trội và thần thái ngôi sao giống như người em của mình. Vẻ đẹp của ba quý bà thậm chí còn lấn át cả quý cô Thảo Tiên đang độ đôi mươi.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc giống nhau như giọt nước của 3 chị em nhà diễn viên Thủy Tiên Vị đắng tình yêu-2


Thủy Tiên từng là ngôi sao màn bạc thời phim mì ăn liền. Cô nổi tiếng với vai diễn cùng Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim "Vị đắng tình yêu". Nhan sắc chín mọng của nữ diễn viên kiêm tiếp viên hàng không đã khiến khán giả mê mẩn. Vẻ đẹp của con gái Thảo Tiên được xem là bản sao của Thủy Tiên khi còn trẻ.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc giống nhau như giọt nước của 3 chị em nhà diễn viên Thủy Tiên Vị đắng tình yêu-3Ngỡ ngàng trước nhan sắc giống nhau như giọt nước của 3 chị em nhà diễn viên Thủy Tiên Vị đắng tình yêu-4
Sau khi kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên giải nghệ, tập trung lo công việc kinh doanh cùng chồng.



Theo Helino


Diễn viên Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.