Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?

Đại gia Đức An không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn là một người chồng rất tâm lý, yêu chiều vợ, khéo chăm con

Đại gia Đức An không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn là một người chồng rất tâm lý, yêu chiều vợ, khéo chăm con và còn nấu ăn rất ngon.

Đại gia Đức An không phải người của làng giải trí. Tuy nhiên, anh được rất nhiều người quan tâm vì từng kết hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy, dính nghi vấn hẹn hò với nhiều chân dài trong showbiz Việt. Cuối năm 2015, đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn với cựu người mẫu Phan Như Thảo.

Trước đó, không ai biết đại gia Đức An giàu có đến cỡ nào. Phải đến khi vướng lùm xùm ly hôn, tranh chấp tài sản với siêu mẫu Ngọc Thúy, số tài sản được kê khai mới làm nhiều người choáng váng. Đại gia Đức An sở hữu rất nhiều bất động sản rải rác khắp phía Nam, cổ phiếu, tiền tiết kiệm tại ngân hàng và nhiều xe ô tô.

Ngoài ra, đại gia Đức An còn sở hữu nhiều bất động sản ở nước ngoài. 

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-1

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo đính hôn vào cuối năm 2015. 

Tuy nhiên, nếu chỉ nói đến vấn đề tiền bạc thì có lẽ, cựu người mẫu Phan Như Thảo sẽ không được nhiều người ngưỡng mộ đến như vậy. Bởi rõ ràng thời điểm Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, cả hai cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên cho đến hiện tại, hơn 3 năm sau khi cùng xây dựng tổ ấm, có một thiên thần nhỏ là bé Bồ Câu, người ta càng ngày càng thấy Phan Như Thảo quả là một người phụ nữ may mắn.

Đại gia Đức An rất yêu thương vợ con. Kể từ khi bé Bồ Câu chào đời, anh đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, một căn ở Đà Lạt trị giá 25 tỷ đồng và một căn khác cũng ở Đà Lạt đang bắt đầu xây dựng.

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-2

Đại gia Đức An xây tặng cho con gái 2 căn biệt thự ở Đà Lạt. Một căn đã hoàn thiện và một căn đang bắt đầu xây dựng. 

Quyết liệt trên thương trường nhưng khi về với tổ ấm của mình, đại gia Đức An đúng chuẩn là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh luôn dành thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng con. Mỗi khi cả gia đình ra ngoài ăn uống, vị doanh nhân sinh năm 1962 thường là người bế con giúp vợ. Những khoảnh khắc dễ thương của hai cha con khi bên nhau được Phan Như Thảo đăng tải trên mạng xã hội luôn khiến nhiều người thích thú.

Ngoài ra, đại gia Đức An còn rất khéo léo trong việc bếp núc. Anh có thể làm được rất nhiều món ngon từ Âu sang Á đến các món truyền thống của Việt Nam.

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-3

Đại gia Đức An thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng. 

Điều bất ngờ là trong một bài phỏng vấn mới đây, Phan Như Thảo tiết lộ, kể từ khi đính hôn với cô, đại gia Đức An đã thay đổi hoàn toàn.

"Trước giờ ông chồng tôi rất cô đơn. Anh ấy chưa bao giờ tự tay chăm sóc một đứa con nào hết. Cũng chưa bao giờ nấu ăn vì sợ hôi nhà. Bếp xây rất đẹp nhưng không nấu vì sợ dơ. Ra ngoài ăn hàng thì mang đũa theo vì sợ không an toàn. Giờ thì anh hoàn toàn khác, khác tới nỗi không ai nhận ra nữa" – Phan Như Thảo kể.

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-4

Anh luôn dành thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng con gái. 

Và trên hết, đại gia Đức An là người rất hiểu và thông cảm cho những vất vả của vợ khi sinh con cho anh. Chính bởi thế mà Phan Như Thảo tâm sự, hiện tại cô rất mập nhưng trong mắt chồng, cô lúc nào cũng đẹp. Ông xã đi mua đồ thường lựa cho Phan Như Thảo những bộ cánh sexy nhất. Hay mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An hài hước đăng ảnh vợ cùng caption: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người". Thậm chí, đại gia này còn trổ tài làm thơ để bày tỏ tình cảm với bà xã:

"Yêu thương tìm đến yêu thương.

Tình đi qua ngõ thiên đường chơi vơi.

Cách nhau 27 tuổi thôi.

Tình như đôi tám vành môi còn hồng".

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-5

Đại gia Đức An rất khéo nịnh vợ.

Ngoài sự giàu có, ông xã hơn 27 tuổi của Phan Như Thảo còn có gì mà khiến ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của cô?-6

Còn cầu kỳ làm cả một bài thơ hay thế này để dành cho bà xã kém 27 tuổi của mình.

Vậy đó, khi được hỏi về bí quyết để làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc, Phan Như Thảo từng nói rằng: "Không người phụ nữ nào có khả năng giỏi giang thần thánh là làm cho chồng mình hạnh phúc. Anh ấy hạnh phúc là vì anh ấy có muốn hay không. Tôi chỉ cho chồng mình một gia đình, còn lại anh ấy tự học làm chồng làm cha và hạnh phúc với điều đó".

Theo Helino


Phan Như Thảo

đại gia Đức An


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.