Ngọc Hân bức xúc vì bị chê 'ảo tưởng khi muốn Đặng Văn Lâm mời ăn tối'

Hoa hậu Việt Nam 2010 thể hiện sự bức xúc khi có trang tin đăng bài cô "bị chỉ trích vì quá ảo tưởng khi muốn được Đặng Văn Lâm mời ăn tối".

Hoa hậu Việt Nam 2010 thể hiện sự bức xúc khi có trang tin đăng bài cô "bị chỉ trích vì quá ảo tưởng khi muốn được Đặng Văn Lâm mời ăn tối".

Trong bài viết trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Thưa các bạn, các anh chị phóng viên đăng bài tôi bị 'ảo tưởng việc mời Văn Lâm đi ăn tối', thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc".

Cụ thể, sau trận đấu hôm 24/1 giữa Việt Nam và Nhật Bản tại UAE, Ngọc Hân được một phóng viên tiếp cận hỏi về cảm xúc của cô với tư cách cổ động viên xem trực tiếp tại sân vận động.

Hoa hậu phát biểu: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu".

Ngọc Hân bức xúc vì bị chê ảo tưởng khi muốn Đặng Văn Lâm mời ăn tối-1Hoa hậu Ngọc Hân không chủ động đưa ra tình huống "được Văn Lâm mời ăn tối". Ảnh: FBNV/Minh Chiến.

Tiếp đó, khi được hỏi "Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?", hoa hậu trả lời: "Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Khi đề cập đến phần phát biểu này, một số trang tin lại đăng tải như thể Ngọc Hân là người chủ động đưa ra giả thiết "được Văn Lâm mời ăn tối" mà không kiểm chứng sự thật cô là người bị động, được đặt câu hỏi về giả thiết này.

Vì thế, sáng 26/1, Ngọc Hân lên tiếng làm rõ: "Đó là tình huống tôi được phóng viên phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất và phóng viên là người hỏi tôi: 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Xin được nhắc lại đây là tình huống đó chính bạn phóng viên đặt ra chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra".

Ngọc Hân bức xúc vì bị chê ảo tưởng khi muốn Đặng Văn Lâm mời ăn tối-2Hoa hậu Ngọc Hân trên khán đài trận Việt Nam - Nhật Bản. Ảnh: Minh Chiến. 

"Và tôi nghĩ nếu là bất kỳ ai trong thời điểm đó và nhận được câu hỏi đó thì cũng sẽ trả lời như vậy. Và chính tôi còn là người nói luôn chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra", hoa hậu nhấn mạnh.

Bởi vậy, Ngọc Hân bức xúc khi cô bất ngờ nhận được lời chỉ trích "ảo tưởng" theo như các trang tin đăng tải. Nguyên nhân Ngọc Hân bị chê ảo tưởng được cho là vì cô và Văn Lâm "không có mối quan hệ nào trước đó", hay hoa hậu "bày tỏ tình cảm quá lộ liễu".

Theo Zing


Ngọc Hân

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.