Ngọc Lan bị bắt gặp ôm trai lạ, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ chuyện đương đầu với côn đồ

Trên Facebook cá nhân, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Ngọc Lan.

Trên Facebook cá nhân, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Ngọc Lan.


Cách đây vài tiếng, Thanh Bình đã đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân. "Chồng cũ" Ngọc Lan viết: "Hiền không có nghĩa là chuyện cái gì cũng hiền". Theo như chia sẻ của Thanh Bình ở phía dưới phần bình luận thì anh không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi "cà khịa" nên hai bên mới xảy ra ẩu đả. 

Ngọc Lan bị bắt gặp ôm trai lạ, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ chuyện đương đầu với côn đồ-1
Ngọc Lan bị bắt gặp ôm trai lạ, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ chuyện đương đầu với côn đồ-2Ngọc Lan bị bắt gặp ôm trai lạ, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ chuyện đương đầu với côn đồ-3

Trên Facebook cá nhân, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Ngọc Lan. Trong đó, nam diễn viên tiết lộ chuyện đã chuyển sang nhà mới và cho biết cân nặng của mình đã giảm đáng kể. "Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công, nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu. P/S: 62kg là số kg lúc còn học lớp 8, hồi đó múi cục cục, còn bây giờ ốm mà không thấy múi đâu", nam diễn viên chia sẻ.
 

Ngọc Lan bị bắt gặp ôm trai lạ, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ chuyện đương đầu với côn đồ-4

Về phần Ngọc Lan, mới đây nữ diễn viên đã có động thái ngầm khẳng định cuộc sống hiện tại của mình rất ổn. Đăng tải những bức ảnh đi mua sắm cùng hội bạn thân, Ngọc Lan viết: "Được đi chơi, được cho tiền đi shopping. Còn gì sung sướng bằng. Thả tim thả like gì đi rồi mình post clip được cho tiền đi shopping nè".

Đáng chú ý, trong số những bức ảnh mà Ngọc Lan đăng tải thì có một bức ảnh nữ diễn viên vòng tay ôm cổ một người đàn ông rất tình cảm. Tuy nhiên, đây không phải là mối quan hệ bất thường mà người này là bạn chơi thân với Ngọc Lan trong nhóm, bao gồm cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngoc-lan-bi-bat-gap-om-trai-la-thanh-binh-bat-ngo-chia-se-chuyen-gap-con-do-22201914128386610.htm

Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.