Ngọc Mai: Nếu tận mắt thấy cảnh Quốc Nghiệp ngã đập đầu, chắc tôi chết!

"Tôi có lúc giận lắm, nhưng cứ nghĩ, nếu giận hoài rồi lỡ một ngày nào đó không còn được ôm ảnh nữa thì sao" - Ngọc Mai nói về Quốc Nghiệp.

"Tôi có lúc giận lắm, nhưng cứ nghĩ, nếu giận hoài rồi lỡ một ngày nào đó không còn được ôm ảnh nữa thì sao" - Ngọc Mai nói về Quốc Nghiệp.

Tối 13/6, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đã tham gia chương trình 1 tiếng kể hết và hé lộ những bí mật chưa từng kể về cuộc sống hôn nhân của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc Nghiệp - Ngọc Mai góp mặt trong talkshow sau khi Quốc Nghiệp trở về từ Britain’s Got Talent với chấn thương nặng ở cánh tay và cổ.

"1 tiếng kể hết": Ngọc Mai rưng rưng nước mắt, kể chuyện xúc động khi Quốc Nghiệp giấu nhẹm việc bị chấn thương

Ngọc Mai khiến khán giả xúc động khi chân thành chia sẻ rằng cô không hề biết chồng mình bị thương. Vì thời điểm đó, Ngọc Mai đang ở Việt Nam dưỡng thai, còn Quốc Nghiệp thì giấu nhẹm việc anh bị ngã đập đầu khi cùng anh trai tập luyện cho Britain’s Got Talent.

Ngọc Mai: Nếu tận mắt thấy cảnh Quốc Nghiệp ngã đập đầu, chắc tôi chết! - Ảnh 2.

Ngọc Mai nói: "Có một chị bạn nhắn cho tôi rằng: Mai ơi, nhìn Nghiệp té chị thương quá. Lúc này, tôi mới ngớ người ra không hiểu chồng mình té lúc nào. Vậy rồi tôi lên mạng xem video clip và thấy cảnh Quốc Nghiệp té ngã khi làm động tác chổng đầu. 

Xem clip xong, tôi hồn bay phách lạc. May mắn là tin xấu này đến sau, anh ấy giấu hoàn toàn. Tới khi đăng clip là mọi chuyện đã ổn hơn rồi. 

Tôi gọi điện cho anh, rồi nhìn hình ảnh với bàn tay trầy xước, xót xa lắm. Nhưng nếu lúc anh té, tôi mà nhìn thấy thì chắc chết mất. Bởi vì tôi không biết như thế nào cả".

"Sợ nhất chuyến đi anh ấy, bởi vì có những khoảng tập luyện thì ban tổ chức không cho gọi điện về nhà. Những khoảng đó, một giờ trôi qua bằng cả một thế kỷ. 

Tôi rất sợ khi anh ấy hay bất kỳ ai gọi về rồi thông báo cho gia đình một tin không tốt nào đó. Chính vì vết thương đó mà tôi đâm ra sợ hãi hơn. Thực ra, trước khi té ngã tại Britain’s Got Talent, anh Nghiệp từng chấn thương vùng cổ nhiều lần rồi".

Ngọc Mai: Nếu tận mắt thấy cảnh Quốc Nghiệp ngã đập đầu, chắc tôi chết! - Ảnh 3.

"Sau khi gặp chấn thương, tôi chưa bao giờ thấy chồng mình có giấc ngủ trọn vẹn. Cái cơn đau đó nó luôn âm ỉ và hoành hoành. 

Chính vì thế nên mình đã lo lắng nay lại càng lo lắng hơn. Tôi có lúc giận lắm, nhưng cứ nghĩ, nếu giận hoài rồi lỡ một ngày nào đó không còn được ôm ảnh nữa thì sao. Vậy là tôi bỏ, hết giận, gặp anh Nghiệp là cứ lại vui vẻ thôi" - Ngọc Mai nói thêm.

Trước đó, Quốc Nghiệp từng chia sẻ rằng: "Trước khi vào Bán kết, tôi và anh Cơ đã có sự cố. Cú ngã đó khiến đầu tôi đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Tôi cứ nghĩ mình bị gãy tay và cột sống cổ không hoạt động được. 

Đến hôm nay, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghỉ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn".

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.