Ngọc Sơn bộc bạch về mối quan hệ với Như Quỳnh, khẳng định đã mở lòng với phụ nữ

“Tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó thì tôi sẽ làm đám cưới” - Ngọc Sơn chia sẻ.

“Tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó thì tôi sẽ làm đám cưới” - Ngọc Sơn chia sẻ.

Cách đây không lâu, làng giải trí xôn xao với tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh âm thầm hẹn hò, chuẩn bị làm đám cưới, thậm chí hai phía gia đình đã gặp gỡ nhau.

Để nghi án thất thiệt không làm ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống, đại diện của Như Quỳnh và Ngọc Sơn đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tinh đồn và cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Ngọc Sơn bộc bạch về mối quan hệ với Như Quỳnh, khẳng định đã mở lòng với phụ nữ-1

Ngọc Sơn, Như Quỳnh đều phủ nhận chuyện cưới xin.

Kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, "ông hoàng nhạc sến" cũng dành thời gian giải đáp một số thắc mắc của giới truyền thông. 

Thông qua văn bản do đại diện Ngọc Sơn cung cấp, lần tâm sự này Ngọc Sơn thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Về việc từng thừa nhận "yêu thầm" Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho biết: "Đó đã là chuyện từ rất lâu rồi, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và tôi thì còn trẻ. Bản thân tôi cảm mến Như Quỳnh vì nhiều điều bởi không chỉ là thần tượng cô còn có tài năng, dịu dàng, sống tâm đức.

Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái "rất Việt Nam", luôn chu đáo, nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tình cảm là một chuyện còn có duyên phận để đến với nhau hay không lại là chuyện khác. Tôi luôn trân trọng Như Quỳnh.

Hiện tại chúng tôi vẫn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết và chắc mọi người sẽ hiểu được sự đáng quý và chân thành trong mối quan hệ này".

Ngọc Sơn bộc bạch về mối quan hệ với Như Quỳnh, khẳng định đã mở lòng với phụ nữ-2

Ngọc Sơn cho biết Như Quỳnh là thần tượng một thời của anh.

Với tin đồn cưới xin gây xôn xao showbiz Việt, Ngọc Sơn chia sẻ: "Tôi thực sự rất bất ngờ nhưng cũng cảm ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm cho mình và Như Quỳnh.

Nhiều năm qua, chuyện tình yêu của tôi luôn khiến đại gia đình bận lòng và tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó.

Tôi khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời dù bên cạnh đã có đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò. Tôi luôn mở lòng với những người xung quanh, bất kể thân phận hay hoàn cảnh, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu.Bản thân tôi cũng không có bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào cả, chỉ cần có sự rung động, đồng cảm của 2 tâm hồn và đủ duyên phận để bên nhau dài lâu mà thôi".

Giải đáp câu hỏi có ý định sẽ lập gia đình trong tương lai, nam ca sĩ "Hỡi người tình" tâm sự: "Tôi biết không thể lấy lý do say mê với âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho đại gia đình để trì hoãn cho chuyện chung thân đại sự.

Mẹ tôi dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con và những mối dây liên kết mạnh mẽ giữa tôi và đại gia đình trong suốt những năm tháng qua nhưng cũng vẫn mong muốn tôi có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Ngọc Sơn bộc bạch về mối quan hệ với Như Quỳnh, khẳng định đã mở lòng với phụ nữ-3

Ngọc Sơn khẳng định đã mở lòng với phụ nữ hơn xưa.

Tôi nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa và sẽ mở lòng nhiều hơn. Tuy vậy, duyên phận là do trời định. Nếu như người ấy xuất hiện, tôi sẵn sàng san sẻ thời gian cho âm nhạc, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng.

Cuối cùng, tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó tôi sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau".

Theo Thời đại

 


Như Quỳnh

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.