Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE thu hút sự quan tâm của khán giả. Lý Hùng, Ngọc Sơn, Hoàng Bách đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tuyển nước nhà

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE thu hút sự quan tâm của khán giả. Lý Hùng, Ngọc Sơn, Hoàng Bách đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tuyển nước nhà.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-1

Tối ngày 14/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trận bóng thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Ngay từ sớm, Lý Hùng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp chứng kiến trận đấu.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-2

Chia sẻ với Zing.vn, anh cho biết: “Tôi đặt kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển Việt Nam. Mong các cầu thủ sẽ giữ vững phong độ ổn định. Chúc tuyển Việt Nam giành thắng lợi”. Sau siêu phẩm của Tiến Linh ở cuối hiệp 1, Lý Hùng phấn khích: "Tôi quá hạnh phúc". Nam diễn viên hò reo cùng hàng nghìn khán giả.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-3

Xuất hiện tại sân vận động Mỹ Đình từ sớm, nam ca sĩ Ngọc Sơn mặc trang phục nổi bật, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả có mặt tại khán đài. Chia sẻ với Zing.vn, giọng ca sinh năm 1970 bày tỏ niềm tự hào với đội bóng trẻ của nước nhà. Ngọc Sơn là một trong số những nghệ sĩ Việt có tình yêu với bóng đá nước nhà. Nam ca sĩ thường xuyên theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong nhiều giải đấu. Sau bàn thắng của Tiến Linh, Ngọc Sơn xúc động: "Không thể vui mừng hơn".

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-4

Hoàng Bách cũng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tuyển Việt Nam. Nam ca sĩ dành sự tin tưởng tuyệt đối cho các cầu thủ nước nhà. Anh đưa ra dự đoán của trận đấu là 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-5

Không thể có mặt tại sân vận động, Minh Luân cùng nhiều nghệ sĩ đã theo dõi trận bóng từ màn hình lớn ở TP.HCM. Trước khi trận đấu diễn ra, Minh Luân nhận định đội tuyển Việt Nam giành nhiều ưu thế, áp đảo tuyển UAE. “Trước chuyến làm khách tại Việt Nam, đội tuyển UAE đang không có được phong độ cao và chịu nhiều áp lực sau trận thua Thái Lan. Trong khi đó, đội tuyển nước nhà đang giữ phong độ ổn định sau 3 lần bất bại trước Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Nên khả năng cao, chiến thắng lần này thuộc về Việt Nam”, anh chia sẻ. Nam diễn viên cũng cho biết nếu đội bóng nước nhà chiến thắng, anh sẽ đi bão cùng các cổ động viên vào tối nay.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-6

Minh Luân khoác lên mình màu cờ sắc áo, chụp ảnh cùng khán giả tại quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM). Đông đảo người hâm mộ đang hồi hộp chờ đón diễn biến của trận đấu.

Ngọc Sơn, Minh Luân và dàn sao vỡ òa khi Tiến Linh lập siêu phẩm-7

Minh Luân và dàn khán giả vỡ òa khi Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam. Mọi người cùng hô vang: "Việt Nam vô địch".

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/ngoc-son-minh-luan-va-dan-sao-vo-oa-khi-tien-linh-lap-sieu-pham-post1013201.html


World Cup 2022

Tiến Linh

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.