Ngọc Trinh đi học diễn xuất, thi học kỳ bằng vai gái bán hoa

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chuẩn bị vào vai trong một bộ phim điện ảnh, vì thế cô đã quyết định đăng ký theo học một khóa học về diễn xuất. Mới đây, người đẹp đã thi tốt nghiệp học kỳ I với vai diễn gái bán hoa.

 "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chuẩn bị vào vai trong một bộ phim điện ảnh, vì thế cô đã quyết định đăng ký theo học một khóa học về diễn xuất. Mới đây, người đẹp đã thi tốt nghiệp học kỳ I với vai diễn gái bán hoa.

Ngọc Trinh đang theo học một khóa diễn xuất để chuẩn bị tham gia phim điện ảnh mới. Tối 4.7, cô có buổi biểu diễn báo cáo học kỳ 1 môn Kỹ thuật biểu diễn, lớp diễn viên căn bản. Người đẹp hóa thân cô gái nghèo lên Sài Gòn tìm việc nhưng bị lừa gạt, trở thành gái bán hoa trong tiểu phẩm 'Con gái của ba'.

Clip Ngọc Trinh khóc khi vào vai gái bán hoa trên sân khấu

'Nữ hoàng nội y' khiến bạn bè, khán giả xúc động với tiểu phẩm thi học kỳ 1 lớp đào tạo diễn viên căn bản.

'Nữ hoàng nội y' diễn rất nhập tâm, khiến người xem xúc động. Ngọc Trinh chia sẻ, cô cảm thấy diễn kịch khó hơn đóng phim nhiều vì không có giai đoạn cắt dựng, xử lý hậu kỳ. 'Tôi phải sống với cảm xúc của nhân vật, khóc thật trên sân khấu để thuyết phục khán giả', cô nói.

Người đẹp nỗ lực học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất để tham gia nhiều dự án điện ảnh. Cô mong một ngày nào đó sẽ được gọi là diễn viên thay vì người mẫu.

Nhà thiết kế Đỗ Long, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và diễn viên Quỳnh Thư tới xem Ngọc Trinh thi học kỳ.

Linh Chi đã tham gia nhiều phim nhưng vẫn đi học thêm lớp diễn xuất cùng Ngọc Trinh

Đạo diễn Vũ Minh (giữa) hài lòng với phần thể hiện của học trò.

Ngọc Trinh chụp ảnh cùng các bạn học sau buổi thi học kỳ. Lớp diễn viên căn bản còn có ca sĩ S.T, người đẹp Nguyễn Thị Loan là học viên.

Trước đây, Ngọc Trinh đã từng tham gia dự án phim "Vòng eo 56" kể về cuộc đời của cô

Trong phim, Ngọc Trinh đã vào vai chính mình, kể lại cuộc đời từ khi là một cô gái quê bước lên thành phố

Bộ phim thứ 2 của cô là phim hành động "NT56" phát hành trên mạng youtube tuy nhiên người đẹp không được đánh giá cao về diễn xuất.

Theo Dân Việt


mỹ nhân Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.