Ngọc Trinh: "Một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ"

"Tôi muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào" – Ngọc Trinh chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô lần đầu trải nghiệm và thực hiện một thử thách khá đặc biệt. Đó là mang bầu ở tháng thứ 5.

Để thực hiện thử thách này, Ngọc Trinh phải đeo trên người một loại áo đặc biệt, được thiết kế để người mặc có cảm giác như mang bầu thật. Sau khi thắp nhang cho mẹ, Ngọc Trinh chia sẻ về mong muốn, dự định của mình:

Ngọc Trinh: Một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ-1

"Thói quen mỗi buổi sáng của tôi là thắp nhang cho mẹ. Sau khi thắp nhang, tôi thường nhớ đến mẹ và nghĩ không biết sau này có bầu, con tôi sẽ ra sao, như thế nào, có giống mình hay không.

Tình cờ hôm nọ, tôi xem lại chương trình Khi đàn ông mang bầu và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay tôi chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy về để mặc.

Tôi muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Tôi nghĩ, một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị".

Sau khi mặc áo bầu, Ngọc Trinh bắt đầu khó chịu vì bị nặng trên bụng. Cô nói: "Cái bầu này mà 5 tháng á? Như này phải cỡ 9 tháng với tôi rồi. Người tôi rất nhỏ, khung xương nhỏ nên nếu mang bầu 5 tháng sẽ không ai nhận ra, to như này thì phải 9 tháng".

Ngọc Trinh: Một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ-2

Thử thách đầu tiên Ngọc Trinh phải thực hiện khi mặc áo bầu là tập Yoga. Cô nói:

"Người ta thường nói, bà bầu thì phải hạn chế mọi hoạt động mạnh, kể cả đi lại. Nhưng tôi nghĩ, bà bầu nên đi lại nhiều hoặc tập các động tác thể dục, Yoga nhẹ nhàng để phục vụ việc sinh đẻ.

Bởi vậy nên giờ tôi sẽ tự thử thách mình bằng cách tập một vài động tác Yoga buổi sáng xem có được không".

Tuy khởi đầu rất khí thế, nhưng Ngọc Trinh chỉ tập được một vài động tác đã thấm mệt, thở không ra hơi và nằm vật ra, không đứng nổi, liên tục kêu người giúp việc tới đỡ mình dậy. Thậm chí, cô còn suýt ngã khi tập một động tác Yoga.

Ngọc Trinh: Một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ-3

Tiếp đó, Ngọc Trinh phải thực hiện thử thách phối đồ cho bà bầu làm sao để vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh, vừa an toàn. Ngọc Trinh tỏ ra khá thích thú với thử thách này vì đúng sở trường của mình. Cô hào hứng nói:

"Thử thách này không làm khó được tôi vì tôi sở thích lớn nhất của tôi trước giờ vẫn là quần áo, giày dép. Trong quan điểm của tôi, dù bầu cũng không được phép xấu.

Mang bầu to đến đâu, tôi cũng phải ăn mặc đẹp, diện sao để thể hiện được thần thái của mình. Sau này, nếu mang bầu, tôi phải sắm thật nhiều quần áo bầu để mặc.

Thực ra, tôi là đứa rất sợ xấu khi mang bầu. Mỗi lúc nghĩ tới tuổi sinh đẻ, tôi đều sợ và lo lắng không biết sau này mình mang bầu có xấu xí không. Tôi luôn soi gương và ngắm mình đẹp nên quen rồi, sợ mang bầu vào không nhìn nổi mình.

Tuy nhiên, tôi vẫn phải mang bầu và sinh con, nên sẽ học cách làm mình đẹp hơn trong lúc mang bầu".

Nói xong, Ngọc Trinh vào tủ và chọn được rất nhiều bộ đồ rộng rãi, phù hợp cho bà bầu, nhưng vẫn quyến rũ, sang chảnh.

Tuy nhiên, kết quả lại trái ngược với mong muốn của Ngọc Trinh. Do phải mang chiếc áo bầu khá cồng kềnh nên toàn bộ đồ cô mặc đều bị phá dáng. Chính Ngọc Trinh cũng phải thốt lên: "Tôi hi vọng mọi người xem xong cảnh này không sợ mang bầu vì xấu".

Cuối clip, Ngọc Trinh gọi điện rủ Diệu Nhi đến chơi và khiến đàn em phải há hốc mồm trước hình ảnh mới của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngoc-trinh-mot-hai-nam-nua-toi-phai-co-bau-va-de-220888

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.