Ngọc Trinh nhận cái kết đắng khi cùng lộ chân ngực với hai mỹ nhân ngực giả Linh Chi và Hương Giang Idol

Body bốc lửa là thế nhưng cuối cùng, Ngọc Trinh vẫn bị lép vế trước Hương Giang Idol và đàn em Linh Chi khi cùng khoe chân ngực.

Body bốc lửa là thế nhưng cuối cùng, Ngọc Trinh vẫn bị lép vế trước Hương Giang Idol và đàn em Linh Chi khi cùng khoe chân ngực.

Tự hào về cơ thể gợi cảm và bốc lửa, Ngọc Trinh thường xuyên khoe hình ảnh, clip cực sexy của mình trên trang Instagram cá nhân. Fan có lần suýt… sặc máu mũi khi chiêm ngưỡng một bức ảnh cực nóng bỏng của nữ hoàng nội y. Cô nàng đốt mắt cánh mày râu bằng chiếc áo crop-top không thể ngắn hơn, lộ cả chân ngực và chỉ mặc chiếc quần nội y bên dưới. Tuy nhiều lần tung ảnh nude nhưng nhìn khoảnh khắc này ai cũng không thể rời nổi mắt nhìn.

sao viet blogtamsuvn (8)Ngọc Trinh bạo dạn mặc áo cực ngắn khoe chân ngực, không thể sexy hơn

Nối gót đàn chị, Linh Chi cũng ngay lập tức thả rông, vén áo lộ chân ngực căng tròn, nẩy nở nhìn muốn nổ con ngươi, thậm chí vòng 1 thả rông của cô còn ấn tượng và cuốn hút hơn khi có kích cỡ khủng hơn hẳn Ngọc Trinh. Có lẽ nữ hoàng nội y không khỏi cảm thấy… ân hận vì lỡ “thách thức” đàn em.

sao viet blogtamsuvn (9)

So sánh chân ngực với đàn em “ngực giả”, Ngọc Trinh hoàn toàn lép vế

Một mỹ nhân ngực giả khác nữa là Hương Giang Idol cũng vô tình lộ chân ngực trong một sự kiện gần đây. Hình ảnh nóng bỏng mắt này lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi quá sức hấp dẫn. Lần này, người đẹp chuyển giới tiếp tục khiến nữ hoàng nội y phải e dè khi so sánh, Hương Giang có kích cỡ khủng hơn và cũng không có dấu hiệu xệ như Ngọc Trinh. Tuy nhiên, điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi cả Linh Chi lẫn Hương Giang đều có sự hỗ trợ của Silicon nên mới có khuôn ngực căng tròn đến vậy.

sao viet blogtamsuvn (6)

Hương Giang cũng khiến nữ hoàng nội y “mất mặt” khi cùng khoe chân ngực

sao viet blogtamsuvn (3)Vốn dĩ đàn em Linh Chi mỗi lần đọ ngực với Ngọc Trinh lúc nào cũng áp đảo

sao viet blogtamsuvn (4)Dù là ngực giả

sao viet blogtamsuvn (5)Hương Giang khoe khuôn ngực căng mọng, nặng trĩu

sao viet blogtamsuvnTrong khi đó, Ngọc Trinh lại có dấu hiệu chảy xệ nghiêm trọng

Theo Thethaovaxahoi.vn


Ngọc Trinh

Hương Giang Idol

Linh Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.