Bị tố mua lượng "follow" ảo, Ngọc Trinh có câu trả lời cực chất "Trinh thích chơi khác người"

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước bình luận của cư dân mạng.

Vừa qua, tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đã từ 4.5 triệu lượt tăng lên con số 4.8 triệu lượt. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tò mò chính là việc tăng này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Chính vì điều đó mà không ít người để lại bình luận cho rằng, Ngọc Trinh mua lượng "follow" ảo. 

Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh rằng: "Trong 4.8 triệu đăng ký ấy, có bao nhiêu người thật lòng đăng ký vậy Trinh? Tự nguyện hay dùng quà và tiền?...". Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lập tức phản hồi lại bình luận trên bằng câu nói cực chất: "Nói hay quá bạn ơi, nhưng xin lỗi Trinh thích chơi khác người".

Bị tố mua lượng follow ảo, Ngọc Trinh có câu trả lời cực chất Trinh thích chơi khác người-1

Ngọc Trinh đáp trả việc cư dân mạng tố cô mua "follow".

Về phần Vũ Khắc Tiệp, "ông bầu Ngọc Trinh" cũng lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng nội y": "Cuộc đời Ngọc Trinh chưa bao giờ tồn tại giá trị ảo". Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Một người dính điều tiếng thì người kia ngay lập tức lên tiếng bảo vệ.

Bị tố mua lượng follow ảo, Ngọc Trinh có câu trả lời cực chất Trinh thích chơi khác người-2

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng bảo về Ngọc Trinh.

Bị tố mua lượng follow ảo, Ngọc Trinh có câu trả lời cực chất Trinh thích chơi khác người-3

 


THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-to-mua-luong-follow-ao-ngoc-trinh-co-cau-tra-loi-cuc-chat-trinh-thich-choi-khac-nguoi-213722

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.