HOT: Người mẫu Tuyết Lan kết hôn lần 2 sau 7 tháng công khai ly hôn chồng cũ Việt Kiều?

Ảnh cưới mà Tuyết Lan chia sẻ mới đây đã khiến dân tình xôn xao.

Cuối tháng 3/2020, người mẫu Tuyết Lan đã công khai có bạn trai mới sau khi công khai chuyện ly hôn chồng cũ Việt Kiều trước đó gần 2 tháng.

Mới đây, chân dài tiếp tục gây bất ngờ khi đăng ảnh cưới cùng chú thích: "Cưới lộn cưới lại". Tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ dung mạo của chú rể.

Chia sẻ của Tuyết Lan đã gây tò mò cho nhiều người và hiện thông tin về đám cưới của nữ người mẫu đang được bàn luận xôn xao.

Chúng tôi đang liên hệ với Tuyết Lan để biết thực hư về tin tức kết hôn lần 2 của cô.

HOT: Người mẫu Tuyết Lan kết hôn lần 2 sau 7 tháng công khai ly hôn chồng cũ Việt Kiều?-1

Tuyết Lan bất ngờ chia sẻ ảnh cưới cùng dòng chú thích gây tò mò

HOT: Người mẫu Tuyết Lan kết hôn lần 2 sau 7 tháng công khai ly hôn chồng cũ Việt Kiều?-2

Nữ người mẫu từng công khai đang hẹn hò với bạn trai mới vào tháng 3/2020

Tuyết Lan xác nhận ly hôn chồng Việt Kiều vào ngày 31/1/2020. Tuy nhiên, cô và chồng cũ đã chính thức đường ai nấy đi từ tháng 9/2019. Cô cho biết lý do hai người chia tay là bởi không có chung quan điểm sống, khác biệt về tính cách dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Được biết, Tuyết Lan và chồng ly hôn từ tháng 9/2019 nhưng vẫn giữ kín một thời gian trước lúc công bố trước truyền thông.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-nguoi-mau-tuyet-lan-ket-hon-lan-2-sau-7-thang-cong-khai-ly-hon-chong-cu-viet-kieu-0.htm

người mẫu Tuyết Lan

đám cưới

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.