Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này

Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan sau 1 năm chung sống đã "đường ai nấy đi" với người chồng Việt kiều Mỹ.

Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan sau 1 năm chung sống đã "đường ai nấy đi" với người chồng Việt kiều Mỹ.

Mới đây, người mẫu Tuyết Lan đã xác nhận việc ly hôn cùng người chồng Việt kiều, mới cưới được 1 năm. 

Cô cho biết lý do hai người chia tay là bởi không có chung quan điểm sống, khác biệt về tính cách dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Được biết, Tuyết Lan và chồng ly hôn từ tháng 9/2019 nhưng vẫn giữ kín đến tận bây giờ.

Nhìn lại quãng thời gian gần đây, Tuyết Lan cũng không còn chia sẻ hình ảnh bên chồng như trước. Thậm chí, cô còn xóa bỏ toàn bộ những hình ảnh của hai vợ chồng khi còn mặn nồng trên trang cá nhân.

Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này-1

Tuyết Lan đã ly hôn chồng Việt kiều sau 1 năm chung sống

Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này-2

Bạn của nữ người mẫu đã chia sẻ về việc cô muốn giữ kín tin ly hôn trong vài tháng qua

Thay vào đó, người đẹp tỏ ra khá bình thản, thoải mái với cuộc sống mới. Chân dài sinh năm 1990 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm hơn và dành thời gian đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này-3

Tuyết Lan đang tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn một cách thoải mái, bình yên

Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này-4Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng sau 1 năm cưới, bất ngờ nhất là phản ứng lạnh lùng này-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/nguoi-mau-tuyet-lan-ly-hon-chong-sau-1-nam-cuoi-bat-ngo-nhat-la-phan-ung-lanh-lung-nay-2220201212463931.htm

Người mẫu Tuyết Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.