Người mẹ 'đại gia' sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?

Mẹ ruột Hoàng Yến là một phụ nữ mạnh mẽ và hết lòng yêu thương con. Chị chính là người đồng hành cùng con gái trong quãng đường nghệ thuật nhiều gian khó.

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-1

Mẹ ruột Hoàng Chibi là người phụ nữ Hà thành chăm chỉ đảm đang hết lòng vun vén cho gia đình. Hồi trẻ, chị là làm công nhân xí nghiệp cấp thoát nước. Mỗi chiều, mẹ ruột Hoàng Yến Chibi lại bán xiên nướng ở chợ Nam Đồng. Chị em cô cứ tan học lại đến chợ ngồi học bài chờ bố mẹ bán xong đưa về nhà

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-2

Dù hoàn cảnh lúc ấy khó khăn nhưng theo Hoàng Yến Chibi, bố mẹ cô không để 2 chị em phải thiếu thốn. "Hồi ấy, nhà tôi nghèo lắm nhưng bố mẹ không để tôi thiếu thốn bao giờ. Tôi có xe đạp, có đồng phục, đi học có bố mẹ đưa đón. Nếu không mua nổi quần áo mới, mẹ sẽ mua đồ "si-đa" (quần áo đã qua sử dụng - PV) độc nhất cho tôi mặc. Dù vậy, các bạn vẫn phát hiện ra chuyện nhà tôi nghèo. Họ bảo nhau: "Con Yến trông chỉnh tề chứ bố mẹ nó nghèo rớt mồng tơi". Tôi không hiền đâu, tôi cãi tay đôi lại bằng hết", Hoàng Yến Chibi kể.

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-3

Bước ngoặt lớn nhất của Hoàng Yến Chibi là khi cô lên cấp 2, mẹ cô đổi nghề nhờ cú chuyển mình của cô. "Cấp 2 tôi đi diễn nhiều, mẹ mới mua máy may để tập may trang phục cho tôi. Không ngờ tôi mặc đồ mẹ may đẹp quá, nhiều cửa hàng chủ động liên hệ đặt mẹ may. Dần dà, mẹ trở thành thợ may. Có tháng, người ta đặt mẹ hàng nghìn bộ quần áo. Tôi phải tham gia vắt sổ, cuốn bèo, đính kim sa phụ mẹ", Hoàng Yến Chibi hồi tưởng.

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-4

Mẹ ruột Hoàng Yến Chi nhờ nghề may mà cuộc sống khấm khá hơn nhưng cũng vất vả theo những đơn hàng. Cuối cùng vì một tai nạn trong lúc may quần áo cho khách nên Hoàng Yến Chibi quyết định cho mẹ dừng và chuyển việc cho thợ may trong nhà làm.

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-5

Biến cố lớn nhất với mẹ ruột Hoàng Yến Chibi chính là hôn nhân đứt gánh. 

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-6

Hoàng Yến Chibi tâm sự: "Sinh nhật tôi 18 tuổi, bố và mẹ ly hôn. Thời gian đầu, tôi từng rất giận bố nhưng không kéo dài lâu. Tôi ôm hy vọng khi trưởng thành, mình sẽ gắn kết bố và mẹ. Cuối năm ngoái, bố tôi có gia đình mới. Giấc mơ gia đình tái hợp đã không kịp nữa, tôi cũng học được cách chấp nhận sự thật. Đến giờ, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với bố".

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-7

Hiện tại, mẹ ruột Hoàng Yến Chibi có cuộc sống bình thản và chỉ tập trung cho 2 con. Chị là "tay hòm chìa khóa" của con gái. "Toàn bộ tiền đi diễn Hoàng Yến đều giao cho mẹ giữ và quyết định sử dụng vào mục đích gì. Nhờ mẹ làm giữ tiền mà sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến vừa có thể nuôi em ăn học vừa sở hữu khối tài sản không hề nhỏ từ nhà đến xe sang", Hoàng Yến Chibi nói về công việc của mẹ. 

Người mẹ đại gia sẵn sàng bán cả căn nhà Hà Nội đầu tư cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi nghệ thuật là ai?-8

Năm 2020, mẹ ruột Hoàng Yến Chibi còn gây sốc với khán giả khi đồng ý bán nhà đầu tư MV cho con gái. Thời điểm đó, nữ ca sĩ 9X mong muốn thực hiện một dự án chỉn chu, mang ý nghĩa đánh dấu cột mốc sự nghiệp nên đã “năn nỉ” mẹ bỏ tiền làm MV. Chia sẻ về điều này, mẹ ruột Hoàng Yến Chibi cho biết ban đầu rất đắn đo, thậm chí từ chối nhưng sau cùng cũng gật đầu đồng ý vì nhìn thấy được niềm đam mê cháy bỏng với nghề nghiệp của con. 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-me-dai-gia-san-sang-ban-ca-can-nha-ha-noi-dau-tu-cho-hoang-yen-chibi-theo-duoi-nghe-thuat-la-ai-172230707161203951.htm

Hoàng Yến Chibi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.