Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ

Theo người mợ của Huy Bảo, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến ba mẹ anh rất đau buồn, mẹ sốc nặng.

Sáng sớm 1/9, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đưa linh cữu ca sĩ trẻ Huy Bảo đi an táng sau hai ngày anh qua đời. Sau lễ truy điệu, anh được đưa đi an táng tại Trung tâm hỏa táng Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Ở gần nhà Huy Bảo, chị Duyên (ngụ quận 8, là mợ của nam ca sĩ) túc trực phụ giúp gia đình lo hậu sự cho cháu. Chị Duyên cho biết cháu mình không đau ốm gì, bị đột quỵ rồi ra đi bất ngờ trong đêm ngay tại nhà. Sau khi mất, Bảo được đưa đi làm khám nghiệm pháp y theo quy định và sau đó đưa về làm hậu sự.

Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ-1
Sáng sớm 1/9, tại hẻm trên đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1, người thân, hàng xóm đưa tiễn nam ca sĩ chặng đường cuối. Ảnh:

Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ-2
Gia đình đau lòng trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ trẻ Bùi Ngươn Huy Bảo.

Cũng theo chị Duyên, trước khi qua đời khoảng một tuần, Bảo sinh hoạt bình thường, chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi. “Trong một tuần rồi, Bảo có làm việc buổi tối, có lẽ do thức đêm nhiều. Lúc nhỏ cháu có tiền sử bệnh tim, gia đình nghĩ là hết rồi nên không cho đi khám định kỳ”, chị Duyên cho hay.

Cũng theo người mợ của nam ca sĩ, sự ra đi đột ngột của Bảo khiến ba mẹ anh rất đau buồn, mẹ sốc nặng. Dù ba mẹ đều còn sức lao động và làm kinh tế, Bảo “rất có hiếu, đi làm hay mang tiền về cho ba mẹ và hay lo những điều lặt vặt trong gia đình”.

Huy Bảo là con trai thứ trong gia đình, dưới Bảo là em trai út. Ngoài ra, Bảo còn có chị gái hiện làm việc ở Mỹ. Do xa xôi cách trở, chị gái không kịp về tiễn biệt em trai.


Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ-3
Linh cữu nam ca sĩ rời căn nhà ở khu phố thuộc quận 1 lúc sáng sớm để đi mai táng.

 Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ-4
Từ sáng sớm, nhiều đồng nghiệp, bạn bè Huy Bảo đến tiễn đưa anh.

Người thân đau lòng đưa tiễn ca sĩ Huy Bảo mất ở tuổi 32 về nơi an nghỉ-5
Nhiều người xót xa, khóc thương chàng ca sĩ vắn số. Ảnh:

Ca sĩ Huy Bảo tên thật là Bùi Ngươn Huy Bảo, sinh ngày 11/1/1992. Anh vốn là thành viên của 18B Band, từng thi tài tại Ban nhạc Việt và được các huấn luyện viên chọn về đội nhạc sĩ Phương Uyên.

Nam ca sĩ qua đời đột ngột ở tuổi 32 khiến nhiều bạn bè bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân của Huy Bảo, nhiều người quen biết, bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ tình cảm quý mến, tiếc thương dành cho chàng ca sĩ trẻ.

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-than-dau-long-dua-tien-ca-si-huy-bao-mat-o-tuoi-32-ve-noi-an-nghi-post1565477.tpo

đột quỵ

Ca sĩ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.