Người thân tiết lộ thêm gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung

Chị họ cho biết, gia đình Thư Dung đang chịu khoản nợ lên đến hàng trăm triệu đồng.

Chị họ cho biết, gia đình Thư Dung đang chịu khoản nợ lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh được cho là Á hậu Thư Dung  đang chăm sóc bố và bà nội ở căn nhà cũ kĩ tại Hà Giang. Hình ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng bởi trước đó Thư Dung từng khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh của bản thân. 

Một số ý kiến cho rằng, có vẻ như từ khi bị tước mọi danh hiệu và vướng nghi án bán dâm, Thư Dung đang cố tình tạo dựng gia cảnh nghèo khó để lấy lòng thương của mọi người.

Người thân tiết lộ thêm gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung-1

Hình ảnh được cho là chụp ở quê nhà Thư Dung.

Mặc dù Thư Dung không lên tiếng nhưng mới đây, một người nhận là chị họ của Thư Dung đã chia sẻ trên tờ Đời sống Plus/GĐVN khẳng định, hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội là chụp Thư Dung cùng bố và bà nội.

Người chị họ tiết lộ, Thư Dung sinh ra, lớn lên ở huyện Bắc Quang, Hà Giang trong một gia đình nghèo có 2 chị em gái. Khi chị ruột đi lấy chồng, bố Thư Dung duy trì công việc lái xe còn mẹ thì buôn bán nhỏ lẻ ở chợ.

5 năm trước, bố Thư Dung bị đau cột sống và suy thận, phải tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng để chữa trị. Do điều kiện khó khăn, gia đình đã vay đến hàng trăm triệu đồng để chạy chữa.

Người thân tiết lộ thêm gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung-2

Theo chị họ, Thư Dung là người con hiếu thảo.

Nhận định về cô em nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng, chị họ tâm sự Thư Dung là người hiếu thảo, thời còn đi học cũng đã nhận đi diễn thêm để có tiền gửi về quê cho bố mẹ.

Quãng thời gian Thư Dung ở Hà Nội, cô có quen một chàng trai gia đình khá giả và được chăm sóc, chu cấp hàng tháng. Nhưng khi thấy 2 gia đình không môn đăng hậu đối nên đã chia tay.

Sau đó, Thư Dung quyết tâm vào TP.HCM lập nghiệp, dự thi các cuộc thi nhan sắc, người mẫu và hàng tháng vẫn gửi tiền về cho bố chữa bệnh.

Người thân tiết lộ thêm gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung-3

Một bức ảnh được cho là Thư Dung đang chăm sóc bố bị bệnh thận.

Nói về quãng thời gian lùm xùm của Thư Dung, chị họ kể: "Từ khi dính phải lùm xùm nghi bán dâm Thư Dung trở về quê và không phụ giúp gì được cho bố chữa bệnh.

Trong khi đó, số tiền vay mượn chữa bệnh cho bố trước đây thì lại bị người ta đòi. Kinh tế gia đình chỉ trông chờ vào sạp hoa quả của mẹ Thư Dung" - nguồn Đời sống Plus/GĐVN

Hiện tại, sau hơn 3 tháng "ở ẩn", Thư Dung mới tuyên bố sẽ trở lại showbiz để hoạt động với vai trò diễn viên.

Theo Trí thức trẻ


Á hậu Thư Dung

Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.