Rò rỉ ảnh "giường chiếu" của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu, người trong cuộc nói gì?

Liên lạc với Á hậu xuất hiện trong ảnh, cô lên tiếng về tình trạng mối quan hệ giữa cả hai.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ - người dẫn đầu đường dây gái mại dâm toàn Hoa hậu, diễn viên đang là nhân vật mà công chúng đang rất quan tâm. Ngay lập tức, những thông tin về cuộc sống, quá khứ của y cũng bị dân tình truy lùng. Theo đó, Lục Triều Vỹ (sinh năm 1993, Đà Nẵng) từng nổi lên với biệt danh "Nickhun phiên bản Việt". Vỹ từng là hot boy khá nổi tiếng, hết học diễn viên đến thanh nhạc để tìm kiếm cơ hội vào showbiz nhưng rồi lại biệt tăm biệt tích.

Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh "tú ông" này và một cô gái trên giường. Danh tính của nhân vật này cũng sớm được tìm ra, chính là Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 Thái Mỹ Linh. Lúc đó, người đẹp chủ động đăng những khoảnh khắc nóng bỏng này lên mạng xã hội cùng caption: "Hâm nóng tình cảm tí". Rất nhiều bình luận không hay đã gửi đến cho Thái Mỹ Linh cũng như Lục Triều Vỹ.

Rò rỉ ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu, người trong cuộc nói gì?-1

Á hậu Thái Mỹ Linh cùng Lục Triều Vỹ tình tứ khiến dân tình không khỏi quan tâm.

Rò rỉ ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu, người trong cuộc nói gì?-2Rò rỉ ảnh giường chiếu của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu, người trong cuộc nói gì?-3

Cả hai thường xuyên hẹn hò, ăn uống cùng nhau.

Liên lạc với Á hậu, cô tâm sự: "Đây là những hình ảnh được chụp vào 2 năm trước khi mình đang du học bên Singapore còn anh Vỹ sang đây để tham dự Đêm hội Chân dài. Mình có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy". Cô cũng bày tỏ thái độ không quan tâm đến với những ai có suy nghĩ xấu về mình. "Còn mọi người muốn nghĩ và nói gì là quyền mọi người. Mình không bình luận thêm".

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Lục Triều Vỹ

cảnh giường chiếu

đường dây mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.