Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ

Sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, cuộc sống của MC Long Vũ càng khiến người hâm mộ tò mò.

Sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, cuộc sống của MC Long Vũ càng khiến người hâm mộ tò mò.

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-1

Cái tên Long Vũ có lẽ không hề xa lạ với khán giả yêu thích các chương trình truyền hình. Long Vũ không chỉ nổi tiếng với vai trò bình luận viên bóng đá mà còn đặc biệt ghi dấu ấn khi trở thành MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Tuy nhiên, khi chương trình đang đạt lượng xem kỉ lục, MC Long Vũ đột ngột xin nghỉ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thậm chí, một số người tuyên bố dừng xem "Chiếc nón kỳ diệu" vì không có Long Vũ.

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-2

Là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện gia đình nên một thời gian dài MC Long Vũ khiến nhiều người nghi ngờ gặp trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, ít ai biết, anh đã kết hôn 20 năm nay và đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-3

Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan. Long Vũ từng chia sẻ: "Tôi xây dựng gia đình năm 1999. Trước đây, tôi từng nghĩ sẽ khó có ai "trói buộc" được mình, nhưng khi gặp Lan, tôi tìm thấy ở cô ấy nhiều điểm hợp với mình. Thế là quyết định làm người "mất tự do"".

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-4

Nói về tổ ấm nhỏ, MC Long Vũ khẳng định hai con chính là báu vật ý nghĩa nhất mà bà xã tặng cho anh.

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-5

BTV Thu Lan công tác tại VTV Cab. Nam MC từng chia sẻ về may mắn lấy vợ cùng ngành: "Thuận lợi là ngày nào cũng được đi làm và về cùng nhau, vợ chồng tôi dễ thông cảm hơn trong công việc. Người ta nói lấy vợ cùng cơ quan sẽ rất chán, nhưng cho đến bây giờ tôi chưa thấy chán. Còn khó khăn? Đó là vì tôi và Lan quá hiểu nhau nên tôi có ít cơ hội đi đâu chơi một mình, muốn đi thì lại phải nói dối".

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-6

Về phía Thu Lan, cô luôn hãnh diện vì sự nỗ lực, cố gắng của chồng. "Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh đã từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều đấy".

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-7

Hiện tại, MC Long Vũ đảm nhận vai trò trưởng ban biên tập truyền hình Việt Nam. Anh hiện làm công tác quản lý và chỉ thi thoảng tham gia chương trình Chào năm mới của VTV với tư cách MC.

Người vợ ‘bí ẩn’ trong suốt 20 năm của MC Long Vũ-8

Một trong những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng MC Long Vũ.
 


Theo Tiền Phong


MC truyền hình

MC Long Vũ

Long Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.