Người yêu Ngọc Trinh bị chê cười vì sai lỗi chính tả cơ bản trong món quà tặng bạn gái

Sai lỗi chính tả khiến món quà người yêu Ngọc Trinh tặng cô "kém sang" đi phần nào.

Sai lỗi chính tả khiến món quà người yêu Ngọc Trinh tặng cô "kém sang" đi phần nào.

Giống như nhiều sao nữ khác, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mới đây đã tự hào chia sẻ trên trang cá nhân bó hoa đỏ thắm người tình giấu mặt tặng nhân dịp 20/10.

Chia sẻ hình ảnh món quà bất ngờ của người yêu trên trang cá nhân, người đẹp tự hào viết: "Cảm ơn ai đó nha".

Đáng chú ý, thay vì vô số lời khen về độ sang chảnh, đẳng cấp của món đồ Ngọc Trinh thường nhận được, món quà lần này của người yêu cô lại bị chê bai không ít về vẻ ngoài sến sẩm và dòng chữ chúc mừng viết sai chính tả.

Người yêu Ngọc Trinh bị chê cười vì sai lỗi chính tả cơ bản trong món quà tặng bạn gái-1

Theo đó, người yêu Ngọc Trinh đã đặc biệt đính kèm lời chúc mừng ngọt ngào trên bó hoa: "Chúc em mãi xinh đẹp và hạnh phúc. Người dấu tên"

Tuy nhiên, từ "giấu tên" ở đây lại bị viết sai chính tả thành "dấu". Lỗi chính tả cơ bản này ngay lập tức bị cư dân mạng la ó:

- Làm cái lẵng hoa mà viết sai chính tả.

- Chắc nghĩ "Dấu mưa".

- Giấu tên chứ.

- Hẳn là "dấu tên"?

- Khó chịu ghê đọc chữ "dấu" là chán.

- Tưởng phải là người giấu tên chứ.

Người yêu Ngọc Trinh bị chê cười vì sai lỗi chính tả cơ bản trong món quà tặng bạn gái-2

Cư dân mạng chê cười lỗi chính tả trong món quà người yêu Ngọc Trinh tặng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ những món quà bạn trai đại gia tặng nhân dịp sinh nhật. Đặc biệt nhận được sự chú ý là căn phòng ngập màu hồng với nến, hoa và bánh ngọt. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về độ lãng mạn, ngọt ngào của người yêu, "nữ hoàng nội y" cũng bị dân mạng "soi" không ít vì những món quà có phần trẻ con và sến sẩm so với độ tuổi 30 của cô.

Người yêu Ngọc Trinh bị chê cười vì sai lỗi chính tả cơ bản trong món quà tặng bạn gái-3

Ngọc Trinh công khai có bạn trai mới vào tháng 10/2018. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, người yêu cô đã lớn tuổi, vô cùng yêu thương, chiều chuộng cô. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tính đến việc kết hôn mà chỉ cần 2 người sống với nhau hạnh phúc là đủ rồi. 

 

 THEO HELINO 


người yêu

Ngọc Trinh


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.