Nguyên nhân khiến "đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?

Sau 2 cuộc tình tan vỡ, Vương Tổ Hiền chọn cuộc sống độc thân và vẫn sống một mình ở Canada dù đã 53 tuổi.

Vương Tổ Hiền từng là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất châu Á với vẻ đẹp khiến cánh mày râu phải mê đắm. Nhưng hào quang sự nghiệp có chói lọi đến mức nào thì cũng không thể che đi được đường tình duyên gập ghềnh và trắc trở của Vương Tổ Hiền, thậm chí những chuyện tình này còn khiến cô tổn thương đến mức không còn muốn kết hôn nữa.

Năm 1986 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Phương thảo bích liên thiên, Vương Tổ Hiền và Tề Tần từ những người không ưa nhau nhưng rồi dần cảm mến và quyết định hẹn hò. Câu chuyện tình yêu của họ nghe thì thật thú vị nhưng không hề dễ dàng gì khi mối quan hệ này phải dựa trên nỗi đau của một người phụ nữ khác. Trước khi yêu Vương Tổ Hiền thì Tề Tần đã có bạn gái và một đứa con ngoài giá thú. Dù nàng mỹ nhân Thiện nữ u hồn biết điều này nhưng cô vẫn muốn tiếp tục chuyện tình này.

Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-1
Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-2

Vương Tổ Hiền và Tề Tần.

Vương Tổ Hiền yêu Tề Tần đến mức mẹ cô cũng không thể phản đối, nhưng đối mặt với những áp lực từ bên ngoài thì họ lại chẳng thể kiên trì được nữa, cuối cùng đành phải buông tay. Sau khi chia tay thì Vương Tổ Hiền bắt đầu một mối quan hệ khác vào năm 1993 với tỷ phú Hong Kong Lâm Kiến Nhạc nhưng chuyện tình này cũng được định sẵn là sẽ kết thúc trong bi kịch. 

Vương Tổ Hiền đã chen chân vào cuộc hôn nhân của Lâm Kiến Nhạc và vợ ông là Tạ Linh Linh, khiến mẹ của vị tỷ phú này còn công khai mắng chửi cô trước giới truyền thông. Tuy sau này Lâm Kiến Nhạc và Tạ Linh Linh đã ly hôn nhưng ông lại không kết hôn với Vương Tổ Hiền, mối quan hệ này cũng chấm dứt.

Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-3Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-4

Vương Tổ Hiền và Lâm Kiến Nhạc.

Trong mối quan hệ này, Vương Tổ Hiền nhận phải chỉ trích từ dư luận và những điều tiếng khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề. Sự việc này ảnh hưởng lớn đến mức một khoảng thời gian sau đó thì Vương Tổ Hiền đã phải tạm thời ở ẩn và không tham gia quá nhiều vào các hoạt động trong làng giải trí. Về sau này có tin đồn nữ minh tinh sinh năm 1967 này đã mang thai và bí mật sinh con của Lâm Kiến Nhạc trong khoảng thời gian đó nhưng không có bằng chứng chính xác.

Kết thúc với Lâm Kiến Nhạc, Vương Tổ Hiền lại chọn quay về với Tề Tần. Năm 2001 khi đang chuẩn bị cho đám cưới, Vương Tổ Hiền phát hiện việc Tề Tần giấu mình chuyện đã có một cậu con trai riêng với bạn gái cũ. Vụ kiện tụng giữa Tề Tần với bạn gái cũ đã khiến cho những khát vọng tình yêu của Vương Tổ Hiền tan vỡ hoàn toàn. Quá mệt mỏi và đau đớn, Vương Tổ Hiền đã chia tay với Tề Tần và bỏ sang Canada sống một mình cho đến tận bây giờ.

Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-5Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-6


Cuộc sống hiện tại của Vương Tổ Hiền hiện nay rất tốt nhưng mọi người đều thấy rõ là cô chẳng còn hy vọng gì vào chuyện tình yêu nữa, có thể thấy 2 mối tình đã tổn thương sâu sắc đến cô như thế nào, đến mức khiến cô phải thốt lên: "Trong từ điển của tôi không có hai từ kết hôn".

Nguyên nhân khiến đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền sống độc thân dù đã 53 tuổi, hóa ra là vì nỗi ám ảnh đáng sợ này?-7

Trong một buổi phỏng vấn từ rất lâu về trước của Vương Tổ Hiền, cô cũng từng chia sẻ: "Tôi không kết hôn, đó là bởi vì hôn nhân thì cần phải gặp được một người có sự đồng thuận cao về mặt tinh thần với mình. Có rất nhiều người cả đời này cũng không thể gặp được, vậy thì thà đừng 'hy vọng', có hy vọng thì sẽ thất vọng".

Nguồn: QQ

Theo Pháp luật và bạn đọc


độc thân

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.