Nguyệt Anh và Nguyệt Ánh - 2 'mặt trăng diễm lệ' của showbiz Việt giờ ra sao?

Ít ai biết rằng, trong showbiz Việt có 2 ngôi sao nữ mang tên dù hơi khác nhau nhưng lại cùng có ý nghĩa gắn liền với mặt trăng.

Ít ai biết rằng, trong showbiz Việt có 2 ngôi sao nữ mang tên dù hơi khác nhau nhưng lại cùng có ý nghĩa gắn liền với mặt trăng.

XEM CLIP: Chồng Ấn Độ hứa sẽ chăm sóc và yêu thương Nguyệt Ánh đến hết quãng đời này.

Nguyệt Anh và Nguyệt Ánh là 2 sao nữ khá nổi tiếng trong showbiz. Mặc dù hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau song cái tên của họ lại cùng mang ý nghĩa đặc biệt. Ý nghĩa của tên Nguyệt Anh là mong muốn người sở hữu nét đẹp tự nhiên của tạo hóa, diễm lệ như ánh trăng huyền hoặc. Còn Nguyệt Ánh là ánh trăng dịu dàng, trong sáng, nhẹ nhàng.

Có cùng cái tên đặc biệt, cuộc sống của 2 cô gái khác nhau thế nào?

Nguyệt Ánh là diễn viên quen thuộc trong hàng hoạt phim điện ảnh và truyền hình. Cô gây ấn tượng trong bộ phim "Cổng mặt trời" đóng chung với Bá Thắng, Hùng Thuận, Kha Ly. Thành công về sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Nguyệt Ánh khác trắc trở. Cô từng trải qua nhiều mối tình không thành công, thậm chí đã có lần nữ diễn viên lên tiếng tố cáo người yêu nợ nần không trả.

Lễ cưới đẹp như mơ của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ.

Sau lễ cưới, nữ diễn viên có cuộc sống khá thoải mái và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Tháng 3/2017, Nguyệt Ánh bất ngờ kết hôn cùng chồng Ấn Độ, anh là giáo viên dạy yoga.  Nhiều nguồn tin cho hay Nguyệt Ánh cùng bạn trai đã yêu nhau gần một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Eswar có ngoại hình nam tính, trẻ trung hơn so với tuổi tứ tuần. Đám cưới của Nguyệt Ánh diễn ra khá kín tiếng, chỉ có bạn bè thân trong nghề và gia đình tham dự. Sau hôn lễ, cô cũng hạn chế chia sẻ ảnh về chồng.

Dù làm dâu xứ lạ nhưng cô dâu Nguyệt Ánh rất hạnh phúc khi được cả gia đình chồng yêu quý, đón nhận nồng nhiệt. Một điều may mắn khác của Nguyệt Ánh là cô luôn được ông xã yêu chiều, ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật.

Sau khi kết hôn cô được ông xã ủng hộ tham gia hoạt động nghệ thuật.

Nguyệt Ánh trong thời gian mang thai con đầu lòng.

Vẻ quyến rũ, xinh đẹp của Nguyệt Ánh khiến không ít chị em phải ngưỡng mộ.

Tháng 4 vừa qua, Nguyệt Ánh chia sẻ tin vui với bạn bè và người hâm mộ việc cô mang thai đứa con đầu lòng sau một năm kết hôn với ông xã Ấn Độ. Nguyệt Ánh chia sẻ dù mang thai nhưng cô lại không tăng cân quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của người đẹp chẳng mấy thay đổi.

Nguyệt Anh vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Con gái. Sau khi nhóm tan rã, Nguyệt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, vì không có người đỡ đầu cũng như bị bệnh về thanh quản, cô không thể vụt sáng thành sao, dù sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp. Một thời gian sau, Nguyệt Anh sang Mỹ.

Nguyệt Anh sở hữu nhan sắc ngọt ngào gợi cảm.

Sau nhiều nỗ lực, chỉ một thời gian ngắn, Nguyệt Anh nhanh chóng khẳng định được tên tuổi tại thị trường hải ngoại. Cô trở thành một trong số các ca sĩ của dòng nhạc trẻ được yêu thích nhất.

Được biết, cuộc sống hiện tại của Nguyệt Anh ở Mỹ khá ổn định. Cô đều đặn xuất hiện trong các chương trình ca nhạc dành cho đồng bào hải ngoại. Người đẹp cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi hay đi lưu diễn để đi du lịch.

Cô đang là một ca sĩ được mến mộ tại các sân khấu hải ngoại.

Đối với cuộc sống, người đẹp trở nên bình thản và nhẹ nhàng với tất cả những gì đã qua. Cô cho biết, rất thích sự bình yên, thanh thản và mong ước có được một đời sống không cần phải giàu nhưng phẳng lặng không sóng gió.

Về tình duyên, Nguyệt Anh không có nhiều chia sẻ, phần vì cô không hoạt động ở làng giải trí trong nước, phần vì cô bước vào độ tuổi "chỉ muốn giữ kín cho riêng mình". Với những ai thân thiết cùng nghề thì hiểu, Nguyệt Anh có cuộc sống thoải mái như vậy là tốt hơn rất nhiều so với lúc cô mới sang Mỹ, mang nặng trên vai nỗi lo "cơm áo gạo tiền".

Khi bạn bè trong nước qua biểu diễn, Nguyệt Anh vẫn thường tụ họp cùng mọi người.

Thỉnh thoảng Nguyệt Anh (ở giữa) cũng về nước hội ngộ cùng bạn bè.

Theo một nguồn tin, Nguyệt Anh đã có con với bạn trai ngoại quốc.

Về cuộc sống riêng, dù kín tiếng là vậy nhưng theo một nguồn tin, Nguyệt Anh đã sinh con cho bạn trai người Mỹ. Cậu bé rất bụ bẫm, kháu khỉnh và đáng yêu. Tuy chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã dọn về sống chung cùng nhau. Trong tình yêu, Nguyệt Anh cho rằng điều quan trọng nhất là cả đôi bên cần nhau, chấp nhận những nhược điểm của nhau và biến chúng thành điều hấp dẫn. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Theo Khám phá


showbiz Việt

Nguyệt Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.