Nhã Phương bật khóc kể lại chuyện trầm cảm sau sinh và lời khẳng định của Trường Giang: "Phương mà khổ thì không ai sướng"

Nhã Phương khẳng định cô là người phụ nữ may mắn vì luôn được gia đình và ông xã ở bên hỗ trợ trong mọi việc.

Thời gian gần đây, ngoài công việc diễn xuất, Nhã Phương còn được biết đến với một chức danh mới là Phó chủ tịch điều hành một công ty do cô sáng lập. Bà xã Trường Giang khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ vì giỏi giang và giàu có.

Vào chiều ngày 26/12, xuất hiện trong một sự kiện của công ty, Nhã Phương đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi kể lại quãng thời gian khủng hoảng sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, đặc biệt là ông xã Trường Giang - người đã luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho cô.

Nhã Phương bật khóc kể lại chuyện trầm cảm sau sinh và lời khẳng định của Trường Giang: Phương mà khổ thì không ai sướng-1

Nhã Phương bật khóc khi kể lại quãng thời gian bị trầm cảm sau sinh con gái đầu lòng

Nhã Phương xúc động chia sẻ: "Hai năm trước khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt vì bụng mình giống như chưa sinh em bé, da dẻ và tất cả mọi thứ không còn là mình nữa. Với một người diễn viên, một người lúc nào cũng phải đẹp, Phương nghĩ là khi ở nhà, mình có thể xuề xoà nhưng khi bước ra đứng trước quý vị khán giả, mình luôn phải đẹp. Đó cũng là cách để Phương thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người. Phương biết khi được làm mẹ là được đảm nhiệm một sứ mệnh rất thiêng liêng và hạnh phúc. Tuy nhiên, mình vẫn khó tránh được việc thay đổi tâm sinh lý".

"Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé cũng như tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân. Ông xã của Phương từng nói rằng: 'Nếu như Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu'. Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì ông xã đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương. Tất cả mọi người đều nhận định rằng, Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn. Nhưng Phương tự hỏi rằng liệu có bao nhiêu người phụ nữ được như Phương? Có được một ông xã tâm lý như Phương? Riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng", bà xã Trường Giang chia sẻ thêm.

Nhã Phương bật khóc kể lại chuyện trầm cảm sau sinh và lời khẳng định của Trường Giang: Phương mà khổ thì không ai sướng-2

Nhã Phương vượt qua thời gian khủng hoảng sau sinh, lấy lại được vẻ đẹp nhờ sự hỗ trợ của gia đình và ông xã Trường Giang

Nhã Phương bật khóc kể lại chuyện trầm cảm sau sinh và lời khẳng định của Trường Giang: Phương mà khổ thì không ai sướng-3

Trường Giang ôm hoa đến tặng vợ trong sự kiện của công ty chiều ngày 26/12

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Trường Giang

Nhã Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.