Nhã Phương bị Trường Giang "bóc mẽ" là giống Hari Won ở điểm này

Trường Giang từng tiết lộ, Nhã Phương thích ăn nhưng không giỏi nấu nướng.

Trường Giang từng tiết lộ, Nhã Phương thích ăn nhưng không giỏi nấu nướng.

Nghệ sĩ hài Trường Giang có sở thích đặc biệt là nấu nướng. Anh cho biết do mồ côi mẹ từ nhỏ, gia đình khó khăn nên từ năm 9,10 tuổi anh đã tự biết nấu ăn và bươn chải với cuộc sống.

Đến khi nổi đình đám với vai trò như: Diễn viên, MC... anh vẫn duy trì thói quen tự nấu ăn trong những ngày không quá nhiều công việc.

Nhã Phương bị Trường Giang bóc mẽ là giống Hari Won ở điểm này-1
Sở trường nấu nướng là lợi thế để Trường Giang chinh phục Nhã Phương và được mời tham gia nhiều chương trình về ẩm thực.

Sở trường này của nam danh hài xứ Quảng cũng là điều giúp anh tự tin mở nhà hàng riêng, tham gia các gameshow về ẩm thực và chinh phục được trái tim của diễn viên Nhã Phương.

Lúc mới hẹn hò, Trường Giang thường xuyên vào bếp để nấu cho Nhã Phương ăn những món yêu thích. Tuy nhiên trái ngược với sự đa tài của ông xã, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại không khéo léo trong khoản bếp núc.

Ở một buổi giao lưu, Trường Giang từng bật mí rằng: "Nhã Phương giống Hari Won đấy! Cả hai đều thích ăn nhưng không giỏi nấu và người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm!".

Được biết, từ khi mới nên duyên vợ chồng cho đến nay, Trường Giang vẫn giữ thói quen chiều chuộng Nhã Phương trong vấn đề ăn uống.

Khi ở nhà, anh vào bếp để chuẩn bị bữa cơm gia đình còn khi đi diễn chung, Trường Giang luôn dặn dò ekip mang theo đồ ăn vì sợ Nhã Phương đói. Chính bản thân nữ diễn viên 9x phải thừa nhận rằng cô ngày càng "hư" khi làm vợ danh hài nổi tiếng.

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu.

Làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà.

Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết anh mê nấu ăn lắm" - Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương bị Trường Giang bóc mẽ là giống Hari Won ở điểm này-2
Từ ngày mới hẹn hò cho đến khi trở thành vợ chồng, Trường Giang vẫn chu đáo chuẩn bị từng bữa ăn cho Nhã Phương.

Nhã Phương bị Trường Giang bóc mẽ là giống Hari Won ở điểm này-3Nhã Phương bị Trường Giang bóc mẽ là giống Hari Won ở điểm này-4
Ngay cả khi đi lưu diễn nước ngoài, anh cũng không ngại vào bếp để nấu nướng cho Nhã Phương và đồng nghiệp ăn.

Nhã Phương bị Trường Giang bóc mẽ là giống Hari Won ở điểm này-5
Dù không giỏi nấu nướng, nhưng Nhã Phương vẫn được đánh giá cao là một nghệ sĩ ngoan hiền. Người thân cô tiết lộ sau giờ làm việc, Nhã Phương không đến các tụ điểm giải trí mà thường về nhà quây quần cùng mọi người và dọn dẹp nhà cửa.

Theo Thế giới trẻ


Trường Giang

Nhã Phương

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.