Phía đạo diễn Nhất Trung chính thức lên tiếng, xác nhận Nhã Phương chính là nữ diễn viên "mắc bệnh ngôi sao"

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng phía đạo diễn Nhất Trung cũng đã có câu trả lời chính thức liên quan đến diễn viên Nhã Phương trong phim điện ảnh 1990.

Cách đây ít ngày, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ thông báo dự án điện ảnh 1990 hoãn chiếu, kéo theo đó là hàng loạt lùm xùm đằng sau nổ ra khiến khán giả xôn xao và ngán ngẩm.

Đạo diễn Nhất Trung đã thẳng thừng đăng đàn tố cáo một diễn viên chính trong ekip có thái độ "ngôi sao", thường xuyên mất tăm trong quá trình PR của phim. Sau đó, nhiều cái tên đạo diễn, NSX,... đã đồng loạt lên tiếng, hóa ra họ cũng từng có "trải nghiệm" làm việc với người diễn viên này. Lúc này, netizen đều đổ dồn sự chú ý về Nhã Phương chính là người bị đạo diễn Nhất Trung đăng đàn ám chỉ.

Phía đạo diễn Nhất Trung chính thức lên tiếng, xác nhận Nhã Phương chính là nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao-1

Sau loạt nghi vấn nhắm thẳng đến Nhã Phương, mới đây đại diện truyền thông của đạo diễn Nhất Trung bất ngờ lên tiếng xác nhận trên tờ Tuổi Trẻ Online: "Trong bài đăng hôm 18/4, anh Nhất Trung nói nữ diễn viên đó là người có phân đoạn cãi nhau giữa hai vợ chồng. Hôm nay (19/4), anh tung clip cảnh cãi nhau để thay lời khẳng định người đó chính là Nhã Phương".

Đại diện đạo diễn Nhất Trung còn nói thêm: "Trên Facebook của anh Trung, nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng bình luận đồng tình. Họ phải có sự bức xúc thật mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên đó. Bạn ấy chưa nói một lời nào cả".

Phía đạo diễn Nhất Trung chính thức lên tiếng, xác nhận Nhã Phương chính là nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao-2

Phía đạo diễn Nhất Trung xác nhận Nhã Phương chính là nữ diễn viên mà anh ám chỉ bấy lâu này.

Trước đó, trong bài đăng tố diễn viên mắc bệnh ngôi sao - không hợp tác quảng bá cùng ekip, đạo diễn Nhất Trung khẳng định anh không tạo scandal để PR cho phim bởi hiện tại, 1990 đã rút khỏi rạp và chưa có lịch chiếu cụ thể.

"Thiệt hại cho lần dời lịch chiếu này là rất lớn vì hầu như 1990 đã xong toàn bộ công đoạn PR marketing để khởi chiếu, sau này khởi chiếu xem như phải làm lại từ đầu. Không ai hy sinh một số tiền lớn vậy để PR kiểu này bao giờ", anh nói.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-dao-dien-nhat-trung-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-nha-phuong-chinh-la-nu-dien-vien-mac-benh-ngoi-sao-162211904183154757.htm

Nhã Phương:


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.