Nhã Phương đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, biểu cảm "lạ" của Trường Giang gây chú ý

Trong khi bà xã thể hiện sự ngọt ngào, tình tứ thì Trường Giang lại làm biểu cảm hài hước này.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Trường Giang. Mặc dù đang vướng dịch bệnh nhưng vợ chồng danh hài "Mười Khó" vẫn chuẩn bị không gian rất lãng mạn với bánh kem màu hồng để tổ chức tiệc tại nhà.

Nhã Phương chia sẻ: "3 năm sau ngày tôi bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn như vậy nhưng có ai để ý ông ấy (Trường Giang - pv) đẹp trai hơn không".

Tuy nhiên, trong khi Nhã Phương hết lời khen ngợi ông xã là thế, lại còn chụp ảnh với biểu cảm ngập tràn hạnh phúc, vui vẻ thì Trường Giang lại có biểu cảm gây cười. Cũng là nhìn vợ và nở nụ cười nhưng ánh mắt tếu táo, tinh nghịch như đang cố tình pha trò của Trường Giang khiến ai nhìn vào cũng bật cười.

Nhã Phương đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, biểu cảm lạ của Trường Giang gây chú ý-1Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang mặc pyjama đôi trong tiệc kỷ niệm ngày cưới ấm cúng

Nhã Phương đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, biểu cảm lạ của Trường Giang gây chú ý-2Chiếc bánh kem xinh xắn của vợ chồng "Mười Khó"

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn năm 2018 sau nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi hiện đã có một cô con gái 2 tuổi tên là Destiny. 

Mặc dù trong quá khứ, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang gặp nhiều trắc trở, bị bàn tán không hay nhưng hiện tại gia đình hạnh phúc của cặp đôi lại được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nha-phuong-dang-anh-ky-niem-3-nam-ngay-cuoi-bieu-cam-la-cua-truong-giang-gay-chu-y-222021259193149226.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.