Nhã Phương lên tiếng khi bị dân mạng chỉ trích và cho rằng dùng chuyện gia đình để gây sự chú ý

Vốn là người điềm tĩnh và ít khi lên tiếng trước ồn ào bàn tán nên chia sẻ mới nhất của Nhã Phương nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý.

Vốn là người điềm tĩnh và ít khi lên tiếng trước ồn ào bàn tán nên chia sẻ mới nhất của Nhã Phương nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý.

Những ngày qua, Nhã Phương trở thành tâm điểm dư luận bởi các thông tin xoay quanh chuyện gia đình. Cụ thể trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên gây xôn xao khi tiết lộ cô có một tuổi thơ không trọn vẹn với quá khứ chịu nhiều thiệt thòi. Thời còn nhỏ, Nhã Phương từng bị mẹ đánh đập chỉ vì có gương mặt giống bố. Điều này khiến mẹ cô vô cùng tức giận mỗi khi nổi cơn ghen. Từng có khoảng thời gian Nhã Phương buồn bã và uất ức đến mức có ý định tự tử.

Dù chương trình đã lên sóng từ năm 2016, tuy nhiên thời gian gần đây những thông tin này bất ngờ được dân mạng "đào mộ". Chính vì thế, không ít người cho rằng Nhã Phương là người đứng sau và tiếp tục sử dụng chuyện quá khứ để gây sự chú ý. Thậm chí, một số còn dành những lời chỉ trích gay gắt nhắm đến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Trước sự bàn tán từ phía dư luận, mới đây Nhã Phương đã đăng tải chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để nói về vấn đề này. Nữ diễn viên khẳng định bản thân lên tiếng vì không muốn gia đình và người thân phải gánh chịu áp lực. Cô cũng hy vọng người hâm mộ sẽ không tiếp tục khai thác và đào bới chuyện đã qua.

Nguyên văn chia sẻ của Nhã Phương:

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phương từng không ít lần được anh chị bạn bè đồng nghiệp nhắc nhở vì tính "tham công tiếc việc", quanh năm suốt tháng đóng phim mà không lo xây dựng hình ảnh hay quan hệ trong ngành. Khán giả có thể chán vì thấy Phương xuất hiện nhiều trên TV hay trong những tin tức không từ Phương chủ động đưa ra (trước những tin này, Phương đều giữ im lặng) nhưng về đời tư cá nhân, rất ít người biết và hiểu được do Phương ít chia sẻ.

Tuy nhiên, một khi đã mở lòng chia sẻ thì Phương luôn thành thật, dù là góc tối trong cuộc đời mà chính mình và người thân không bao giờ muốn nhìn lại. Vì nếu không nói thật thì thà rằng đừng nói, đúng không? Đáng tiếc, lòng thành trong một lần hiếm hoi Phương lấy can đảm nói lại bị hiểu lầm, chỉ trích, thậm chí thêu dệt hết lần này đến lần khác. Có lẽ Phương vẫn sẽ im lặng nếu họ không tổn thương gia đình Phương. Phương có thể gồng mình chịu đựng nhưng ba mẹ, người thân của Phương không làm gì để phải gánh áp lực từ dư luận. Nên Phương lên tiếng, dù tiếng nói của Phương có nhỏ thì vẫn phải cố hết sức mà bảo vệ gia đình mình vì đó là tất cả của Phương.

Xin mọi người không khai thác lại (vì Phương sẽ không nói thêm) và bình luận về gia đình Phương!

Nói hay viết về Phương thế nào cũng được. Nhưng về gia đình - hãy đặt mình ở vị trí Phương mà cảm thông cho gia đình Phương như chính gia đình mọi người. Họ vô tội và xứng đáng được sống an lành.

Cuối cùng, Phương mong mọi người hiểu rằng: khi Phương chấp nhận chia sẻ quá khứ, Phương chỉ muốn nhìn vào tình yêu thương, lòng bao dung dành cho nhau và cho chính mình. Đó là lý do tại sao người ta gọi nhà là nơi để trở về dù có đi bao xa. Dù ta có sai lầm, vấp ngã thì người-nhà vẫn rộng vòng tay đón ta về.

Vì vậy, phải bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá. Mong mọi người hiểu.

Theo Trí thức trẻ


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.