Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong đám cưới em gái được chia sẻ rầm rộ

Nghi vấn Nhã Phương có bầu một lần nữa lại rộ lên khi xuất hiện đoạn clip lộ vòng 2 nhô cao sau nhiều ngày đồn thổi hết có lại không, hết không lại có.

Nghi vấn Nhã Phương có bầu một lần nữa lại rộ lên khi xuất hiện đoạn clip lộ vòng 2 nhô cao sau nhiều ngày đồn thổi hết có lại không, hết không lại có.

Đoạn clip được quay tại đám cưới của em gái Nhã Phương vào khoảng nửa tháng trước, chính là thời điểm nảy sinh tin đồn nữ diễn viên sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch.

Trong clip, Nhã Phương mặc chiếc váy màu hồng nhạt dáng chữ A đang trao của hồi môn cho em gái. Ở một góc quay nghiêng, người đẹp để lộ vòng hai nhô cao bất thường dù tổng thể vóc dáng rất mảnh khảnh, gầy guộc.

Cư dân mạng cho rằng, theo lẽ thường, vòng hai của Nhã Phương phải xẹp lép mới phù hợp với cân nặng của cô hiện nay. Nhưng việc bụng dưới nhô cao cùng với gương mặt xanh xao hiện tại khiến nhiều người nghi vấn tin đồn nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" mang thai ba tháng là sự thật.

Cả cơ thể gầy guộc, duy nhất vòng hai của Nhã Phương lại nhô cao.

Cư dân mạng còn đồn thổi, ngày đầu tiên quay "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, nữ diễn viên đã phải bỏ ra ngoài vì nghén quá nặng. Tuy nhiên chưa có bằng chứng nào xác đáng cho thông tin này.

Trước đó, tại một sự kiện ở Hà Nội, Nhã Phương cũng gây chú ý khi mặc chiếc đầm có vạt tay áo rất rộng che nửa người cùng dáng ngồi thủ thế che vòng hai. Tuy nhiên, cách đây 2 ngày, bạn bè Nhã Phương lại tung ra loạt ảnh người đẹp diện crop top và quần jeans cạp cao khoe vòng eo thon thả, ngầm phủ nhận chuyện bầu bí.

Cho đến hiện tại, có bầu hay không có bầu Nhã Phương vẫn "chưa nói một lời".

Nhã Phương và Trường Giang đều không có động thái nào trước tin đồn sắp kết hôn.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.