Nhã Phương: 'Nhan Phúc Vinh tránh tôi như tránh tà'

"Lúc nãy khi cùng chụp hình, anh ấy còn nói: Em tránh xa anh ra đi không mọi người lại nói chúng ta yêu nhau bây giờ. Những người yêu nhau sẽ không bao giờ cư xử với nhau như vậy",

"Lúc nãy khi cùng chụp hình, anh ấy còn nói: Em tránh xa anh ra đi không mọi người lại nói chúng ta yêu nhau bây giờ. Những người yêu nhau sẽ không bao giờ cư xử với nhau như vậy"

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Song song thông tin này, Nhan Phúc Vinh - bạn diễn từng hợp tác với người đẹp họ Trần trong nhiều phim cũng bị đồn là "người thứ 3".

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Ngày ấy mình đã yêu  đóng cặp cùng tài tử họ Nhan, Nhã Phương đã thẳng thắn trả lời về những tin đồn "phim giả tình thật" của hai người. Bên cạnh đó, cô cũng không quên chia sẻ về dự án sắp lên sóng với vai diễn hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc mới cho khán giả.


Nhã Phương chia sẻ về tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh và quan niệm sống sau những ồn ào tình ái.

"Hy vọng một ngày nào đấy, tôi sẽ sống cho mình nhiều hơn"

- Vai diễn trong "Ngày ấy mình đã yêu" khác gì so với những vai diễn trước đây của chị? Liệu có phải lại là một vai nhiều nước mắt?

Thực sự là đạo diễn Khải Anh muốn mang đến cho tôi một nhân vật có cá tính, không còn là "nữ hoàng nước mắt" như những vai diễn trước kia.

Trong phim này nhân vật Hạ cũng có một số cảnh khóc nhưng cô ấy cá tính và độc lập hơn. Cô ấy thẳng thắn và dám đương đầu giải quyết những vấn đề xảy ra xung quanh. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ nhân vật ở phong cách sống của cô ấy.

- Khó khăn lớn nhất của chị khi thể hiện nhân vật này là gì?

Để cho nhân vật của mình có sự khác biệt, tôi đã chấp nhận cắt tóc ngắn. Lúc cắt xong tôi khóc như mưa luôn vì tiếc lắm. Nhưng nhờ đó tôi lại có được cảm xúc khá là thú vị khi làm một việc mà trước đây chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Hy vọng vai diễn này sẽ mang đến một màu sắc mới cho khán giả.

- "Ngày ấy mình đã yêu" cũng là một tác phẩm remake từ bản gốc của Hàn. Chị có sợ điều này sẽ khiến bộ phim bị đem ra so sánh?

Tôi cũng đã xem qua bản Hàn và nhận thấy cái hay của bản Việt đó là nó khác hoàn toàn bản gốc. Bộ phim vẫn dựa trên cái sườn của bản gốc nhưng có nhiều tình huống và lời thoại khác biệt, gần gũi với người Việt hơn. 

- Chị từng nói vai diễn này đã mang lại cho chị nhiều bài học. Vậy tại thời điểm này, chị đã rút ra được bài học gì trong cách ứng xử trong tình yêu?

Nhân vật Hạ của tôi từng nói một câu: "Tôi sẽ không bao giờ hạnh phúc trên nỗi đau của người khác". Bản thân tôi cũng vậy, khi làm một việc nào đó, tôi cũng không bao giờ muốn người khác chịu tổn thương.

Tôi hy vọng một ngày nào đó mình cũng giống như nhân vật Hạ, sẽ sống cho mình nhiều hơn.

 

Vai diễn mới sẽ giúp Nhã Phương thoát khỏi danh hiệu "Nữ hoàng nước mắt".

 

"Mọi người hay gọi tôi là Nữ hoàng thị phi"

- Trong "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành. Chị thấy mình đóng với ai hợp hơn?

Tôi và Nhan Phúc Vinh đóng với nhau nhiều phim nên đã quá quen thuộc rồi. Trong khi đó, ngày trước tôi và anh Thành từng đóng phim với nhau nhưng hồi đó chỉ là vai nhỏ, ít đất diễn. Sang đến bộ phim này, tôi cảm thấy anh Thành hoàn toàn khác. Anh tập trung cao độ cho vai diễn và khiến tôi bị cuốn theo. 

- Chị có đem cảm xúc trong chuyện tình yêu ngoài đời vào những cảnh quay đau khổ trong phim không?

Mọi người cũng từng bảo tôi chia sẻ bí quyết để diễn những cảnh khóc trong phim. Thú thật là tôi chưa bao giờ nghĩ đến những chuyện buồn ngoài đời để diễn cảnh khóc bởi mỗi một cảnh quay thường phải mất vài lần mới hoàn thành. Nếu mình cứ đem cảm xúc ngoài đời vào thì sẽ chai sạn mất. Cái quan trọng là mình phải luôn nghĩ mình chính là nhân vật đó.

- Trong tất cả bạn diễn từng hợp tác, chị ăn ý với ai nhất?

Người khiến tôi ngạc nhiên nhất chính là Kang Tae Oh. Tại vì hai chúng tôi đến từ hai đất nước khác nhau, không cùng một thứ tiếng nhưng vẫn nắm bắt được cảm xúc của đối phương. 

- Chị có nghĩ mình sinh ra dưới chòm sao thị phi hay không khi cứ đóng với ai là bị đồn yêu người đó?

Mọi người cũng hay gọi tôi là "Nữ hoàng thị phi", nhưng thực tế có những cái nó cứ đến mặc dù mình không muốn. Hơn nữa khán giả khi xem phim thường có tâm lý mong muốn tôi và bạn diễn sẽ thành đôi ở ngoài đời vì quá yêu thích nhân vật của chúng tôi. Chính điều đó đã dẫn đến những tin đồn. 

 


Nhã Phương tâm sự, dù không muốn nhưng thị phi cứ đến với mình.

"Nếu Nhan Phúc Vinh yêu tôi thì đã không tránh tôi như tránh tà"

- Chị có lo ngại khi bộ phim lên sóng, chuyện "phim giả tình thật" của chị và Nhan Phúc Vinh sẽ trở thành đề tài bàn tán của mọi người?

Đương nhiên là có rồi. Trước khi họp báo, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi.

Anh Vinh cũng từng nói, ban đầu anh rất thoải mái nhưng vì bị mọi người hỏi nhiều quá nên cảm thấy tổn thương và không biết phải cư xử như thế nào khi gặp tôi. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cảm xúc của anh ấy. 

Tuy nhiên tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều bởi tôi cũng từng khẳng định rằng, chúng tôi chỉ luôn là bạn.

- Trong buổi họp báo có thể thấy Nhan Phúc Vinh tỏ ra không được thoải mái cho lắm. Chị có cảm thấy có lỗi với anh ấy?

Tính tôi rất thoải mái và luôn quan niệm, đã là bạn thì sao phải e ngại. Tuy nhiên Nhan Phúc Vinh lại đang bị stress rất nhiều bởi mọi người chỉ luôn đặt câu hỏi cho anh ấy về chuyện tình cảm chứ không để tâm đến sự nghiệp.

Thực lòng tôi muốn xin lỗi anh Vinh rất nhiều vì những điều không vui mà tôi mang đến cho anh.

- Có thông tin cho rằng mặc dù chị coi Nhan Phúc Vinh là bạn nhưng anh ấy lại dành cho chị tình cảm trên mức ấy. Điều này có thật?

Nếu mọi người đi làm phim chung với bọn tôi thì sẽ biết lời đồn đó có thật hay không. Cứ vào phim trường, tôi lại như biến thành người khác. Áp lực với vai diễn mới khiến tôi luôn đòi hỏi cao trong mỗi cảnh quay. Đến nỗi anh Vinh từng bảo rằng: "Anh không muốn đóng phim với em nữa đâu". Thế nên lúc nào chúng tôi cũng cãi nhau. 

Nếu anh Vinh yêu tôi thì không tránh tôi như tránh tà đâu. Lúc nãy khi cùng chụp hình, anh ấy còn nói: "Em tránh xa anh ra đi không mọi người lại nói chúng ta yêu nhau bây giờ". Những người yêu nhau sẽ không bao giờ cư xử với nhau như vậy.


Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tránh đứng cạnh nhau khi chụp ảnh.

"Tôi không muốn làm tổn thương ai hết"

- Chị xuống cân rất nhiều so với trước kia. Liệu có phải những ồn ào trong chuyện tình cảm khiến chị lo nghĩ và mệt mỏi?

Tại mọi người hay nói "ốm mới đẹp" nên tôi cố giảm cân cho đẹp thôi. Với lại ốm mới dễ mặc đồ.

- Con người thường có sức chịu đựng giới hạn, vậy mà sau rất nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm, tại sao chị vẫn luôn giữ im lặng?

Tôi không muốn làm tổn thương ai hết. Tôi luôn suy nghĩ làm sao để cách giải quyết phải là tốt nhất cho tất cả. 

- Mối quan hệ tình cảm của chị và Trường Giang hiện ra sao?

Hôm nay là ngày ra mắt dự án mới nên tôi sẽ không nói gì về chuyện tình cảm để tránh mọi người nghĩ PR cho phim.

Tôi hứa với tất cả mọi người ở đây rằng, chắc chắn sắp tới tôi sẽ chia sẻ một cách rõ ràng nhất về chuyện này. Đây là điều tôi rất muốn chia sẻ nhưng vì dự án này, tôi đành phải giữ nó lại. Ngày ấy sẽ không xa nữa đâu.

Theo VietnamNet


Ngày ấy mình đã yêu

Trường Giang

Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.