Nhã Phương thân thiện xinh tươi trong đám cưới em gái, Trường Giang vẫn nhất quyết không lộ diện

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời trong đám cưới em gái giữa tin đồn sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch.

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời trong đám cưới em gái giữa tin đồn sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với danh hàiTrường Giang  vào tháng 8 Âm lịch tới. Theo đó, nhân vật bí ẩn trong đoạn hội thoại cho biết, mẹ của Nhã Phương đã tiết lộ điều này tại đám cưới của em gái Nhã Phương.

Điều bất ngờ là một phần nội dung của đoạn hội thoại là sự thật, đó là việc em gái Nhã Phương đúng là vừa tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm. Những hình ảnh Nhã Phương trong đám cưới em gái cũng vừa được người thân chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Có thể thấy, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp rạng ngời trong đám cưới của em út. Cô khoe vóc dáng mảnh mai trong những chiếc đầm kín đáo, thanh lịch, vui vẻ chụp hình cùng các thành viên trong gia đình.

Điều đáng nói là trong loạt hình này, Trường Giang hoàn toàn vắng bóng. Fan để lại bình luận hỏi thăm về Trường Giang trên trang cá nhân của Nhã Phương nhưng không được cô hồi đáp lại.

Người hâm mộ cho rằng rất có thể Trường Giang cố ý tránh lọt vào ống kính máy ảnh để tránh những thị phi không đáng có. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thông tin tái hợp vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Theo Helino


Nhã Phương và Trường Giang

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.