Nhã Phương tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng, chia sẻ về khoảnh khắc “thập tử nhất sinh” bị băng huyết khi sinh con gái đầu lòng

Theo Nhã Phương, điều cô xác định ngay từ khi sinh con đó là luôn cho con nhiều tình yêu thương nhất có thể.

Mới đây, Nhã Phương đã có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện dành cho các "bà mẹ bỉm sữa" mang tên "Đừng để nuôi con là 1 cuộc chiến".

Mặc dù vô cùng bận rộn từ việc chăm con cho tới các dự án phim và kinh doanh nhưng Nhã Phương vẫn quyết định tranh thủ ra Hà Nội với hi vọng có cơ hội trò chuyện và tâm sự với mọi người về việc chăm con. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, Nhã Phương cũng lắng nghe những vấn đề của các bà mẹ bỉm sữa khác để áp dụng cho việc chăm sóc con của mình.

Nhã Phương tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng, chia sẻ về khoảnh khắc thập tử nhất sinh” bị băng huyết khi sinh con gái đầu lòng-1

Nhã Phương tiết lộ, cũng như bao bà mẹ khác, cô cũng trải qua quá trình nuôi con không hề dễ dàng, thậm chí nhạy cảm hơn mọi người.

Khi được hỏi về những khó khăn khi lần đầu làm mẹ, Nhã Phương tiết lộ cô từng trải qua khoảnh khắc "thập tử nhất sinh", giành giật sự sống vì băng huyết khi sinh con.

Nhã Phương chia sẻ: "Khoảng thời gian khó khăn nhất khi làm mẹ chắc hẳn là lúc mới sinh em bé. Khi vừa mới sinh, mọi thứ thay đổi rất nhiều đối với người phụ nữ, từ nội tiết tố cho tới cơ thể của mẹ. Lúc ấy bản thân mình rất dễ nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, kể cả những thứ bình thường nhất. Nhiều khi chỉ là 1 câu nói, hay là 1 hành động vô tình nhưng với 1 người mẹ thì nó trở thành 1 điều gì đó rất khủng khiếp. Và thời điểm đó người ta hay gọi là trầm cảm. Tất nhiên với Nhã Phương may mắn chỉ là trầm cảm nhẹ thôi so với các mẹ khác".

"Khi Phương trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh, không biết điều gì có thể xảy ra nữa. Phương sinh thường và bị băng huyết. Cái khoảnh khắc mà cấp cứu nó còn đau đớn hơn cả khi sinh em bé. Lúc ấy, nhạy cảm lắm, ai tách con ra khỏi mình cũng thấy sợ hãi, cứ cảm giác sợ ai bắt mất con. Có lẽ vì thế với Phương, giai đoạn đầu tiên là giai đoạn cực nhất. Mình không chịu tin ai, không chia sẻ với ai", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng, chia sẻ về khoảnh khắc thập tử nhất sinh” bị băng huyết khi sinh con gái đầu lòng-2

Nhã Phương cũng dành lời khuyên cho những bà mẹ đang phải đối diện với khoảng khắc khó khăn ấy là hãy nên chia sẻ với những người xung quanh, đặc biệt là chồng mình.

Nói về ông xã, Nhã Phương cho biết cô cảm thấy may mắn khi có một người chồng vô cùng tâm lý và hiểu biết. Người đẹp còn nói đùa rằng Trường Giang còn hiểu biết nhiều vấn đề chăm sóc con cái hơn cả một người mẹ như cô. "Rất may mắn là ông xã Phương là một người vô cùng tâm lý. Bản thân Phương nhiều khi không hiểu nhiều bằng anh ấy. Anh ấy biết như thế nào là tốt cho vợ, chăm con thế nào cho đúng. Nhiều người cứ bảo đừng nên khen chồng nhiều quá nhưng đúng là trong quá trình Phương mang bầu và có em bé thì quả thật anh ấy đã cho mình rất nhiều khiến thức bổ ích", Nhã Phương tâm sự.

Nhã Phương tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng, chia sẻ về khoảnh khắc thập tử nhất sinh” bị băng huyết khi sinh con gái đầu lòng-3

Khi được hỏi về việc "phân chia nhiệm vụ" chăm sóc con cái thì Nhã Phương thật thà cho biết do 2 vợ chồng đều là nghệ sĩ nên chủ yếu đều là tự chia nhau ra chăm sóc. Người đẹp cũn khẳng định mình là người may mắn khi luôn có sự hỗ trợ của gia đình chồng trong việc chăm sóc con. Nhã Phương cũng khẳng định, trong việc nuôi dưỡng con cô luôn đặt mục tiêu đó chính là cho con lớn lên với nhiều tình yêu thương nhất. Chính vì thế, hai vợ chồng Nhã Phương luôn đặt chuyện chăm sóc con lên hàng đầu.

Ở thời điểm hiện tại, khi con gái đã 2 tuổi và đi nhà trẻ nên Nhã Phương quyết định dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-phuong-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-nha-chong-chia-se-ve-khoanh-khac-thap-tu-nhat-sinh-bi-bang-huyet-khi-sinh-con-gai-dau-long-162211601192956765.htm

Nhã Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.