Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị đính hôn?

Mới đây, thông tin cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, thông tin cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo nguồn tin từ một trang báo mạng, Trường Giang và Nhã Phương  sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 tới đây, tại Đà Nẵng. Vào cuối tháng 9, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM.

Nguồn tin này cho biết, cả 2 đang may trang phục cưới và đặt tiệc hôn lễ. Vì Nhã Phương bận lịch quay phim nên mọi công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại chủ yếu do  Trường Giang  lo liệu. Nam nghệ sĩ cũng muốn giữ bí mật cho đến gần ngày cưới mới công bố.


Tuy nhiên, phía Trường Giang và Nhã Phương đều không xác nhận thông tin này. Liên lạc với một số người bạn của hai nghệ sĩ thì họ đều chưa biết về việc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Sau hôn lễ của em gái Nhã Phương vào đầu tháng 8, thông tin nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 đã bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng bị nghi đang mang bầu 3 tháng với nam nghệ sĩ nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.



Ngày 15/8, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường khi trao quà cưới cho em gái được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều này càng khiến cho cư dân mạng tin chắc rằng thông tin Nhã Phương sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng tới là hoàn toàn chính xác.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.