Nhà sản xuất 'Trời sinh một cặp' nói gì về scandal giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa?

Liên quan đến lùm xùm Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", NSX chương trình "Trời sinh một cặp" lên tiếng trần tình.

Liên quan đến lùm xùm Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", NSX chương trình "Trời sinh một cặp" lên tiếng trần tình.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". Theo đó, Phạm Lịch cho biết trong quá trình làm việc chung Phạm Anh Khoa có nhiều lời lẽ tục tĩu, gợi mở đến vấn đề tình dục nhằm mục đích "gạ gẫm". Thậm chí trong lúc quay hình cho chương trình Trời sinh một cặp, nam rocker liên tục vỗ vào đùi cô để bắt nhịp và nhận phải sự phản ứng gay gắt từ nữ vũ công.

Trước lời tố cáo của học trò, ca sĩ họ Phạm khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý lời cáo buộc mang tính suy diễn vô căn cứ.

 

Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

 

Không những thế, trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên báo chí Phạm Lịch cho biết khi xảy ra vụ việc trên, cô đã bày tỏ mong muốn BTC chương trình loại hoặc đánh rớt mình để không phải tiếp xúc với nam ca sĩ họ Phạm. Thế nhưng sau đó, nữ cũ công nhận được thông tin từ êkip phản hồi Phạm Anh Khoa muốn rút lui vì những tổn thương mà Phạm Lịch đã gây ra. "Tôi làm gì chứ? Bảo vệ mình, tránh xa lời gạ gẫm cũng là sai sao?", cô nói. 

Liên quan tới những chia sẻ của Phạm Lịch, mới đây BTC gamshow Trời sinh một cặp đã lên tiếng. Ông Trần Anh Dũng - đại diện NSX cho biết trong quá trình ghi hình chương trình, BTC chưa nhận được phản hồi hay bất cứ thông tin nào về ồn ào "gạ tình" của cặp thầy trò họ Phạm. 

“Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình. BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo nên có những việc BTC không thể trực tiếp can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành khâu quay hình, sản xuất và không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra”, ông Dũng chia sẻ. 

Đồng thời người này khẳng định khi vụ việc nổ ra trên truyền thông, êkip đã liên lạc với Phạm Anh Khoa để tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa nhận được câu trả lời từ phía người bị tố cáo. 


BTC Trời sinh một cặp đã liên hệ với Anh Khoa để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Trước thắc mắc việc thí sinh đến nhà đồng đội tập luyện và xảy ra những sự cố đáng tiếc, ông Dũng cho biết trong thời gian chuẩn bị, BTC có đưa ra lời tư vấn, giải pháp và tạo điều kiện để các bên hoàn thành công việc. Ngoài việc sắp xếp, theo sát các thành viên tham gia gameshow, BTC còn bố trí phòng tập, thu âm đầy đủ ở trụ sở công ty.

 

“Chúng tôi không chỉ sắp xếp, biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập chính  thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các HLV khác nhau, họ cũng có thể có thêm những buổi tập riêng lẻ do HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch”, ông Dũng trình bày với Zing. 


Phạm Lịch.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc tạo chiêu trò để pr chương trình, đại diện NSX phủ nhận. Theo ông Dũng, khán giả hiện nay đã quá ngán ngẩm với những scandal để lôi kéo sự chú ý. Không những thế, phía nhà đài cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình đem tới cho công chúng.

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện cố tình tạo scandal PR, cũng như luôn có ý thức hạn chế tối đa những sự việc phát sinh nằm ngoài khuôn khổ chương trình", đại diện này cho biết. 

Theo VietNamNet


Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.