Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể

Tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Hà Siêu Liên được nhiểu ngôi sao kiêng nể vì là con gái vua sòng bạc và "con dâu" của Thành Long.

Tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Hà Siêu Liên được nhiểu ngôi sao kiêng nể vì là con gái vua sòng bạc và "con dâu" của Thành Long. 

Trong số các tiểu thư giàu có, quyền lực nhất Hong Kong, Hà Siêu Liên là cái tên được nhiều người biết đến nhất.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân với người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Người đẹp 28 tuổi từ nhỏ đã được bao bọc trong nhung lụa và quyền lực của bố.

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-1Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-2Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-3Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-4Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-5Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-6Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-7

Vừa xinh đẹp, vừa giàu có quyền lực, Hà Siêu Liên khiến nhiều người phải ghen tị.

Tỷ phú Hà Hồng Sân là cái tên không ai không biết ở Hong Kong và Macau. Ông có nhiều biệt danh như Bố già, Vua sòng bạc vì sở hữu công ty sòng bạc lớn nhất Macau SJM Holdings.

Năm 2011, Hà Hồng Sân là người giàu thứ 13 ở Hong Kong với khối tài sản được ước đoán khoảng 2 tỷ USD. Ông cũng là người giàu nhất tại Macao và nằm trong số những người giàu nhất châu Á.

Hiện nay, hệ thống công ty của tỷ phú họ Hà không chỉ nằm ở kinh doanh bài bạc mà còn trải khắp các lĩnh vực khác, trong đó có cả giải trí nên gia tộc của ông được nhiều ngôi sao Hong Kong kính nể.

Nhờ ảnh hưởng của bố nên Hà Siêu Liên tuy không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn có các mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao. Cô thường xuyên đăng tải ảnh chụp bên các minh tinh như Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Châu Kiệt Luân,...

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-8

Hà Siêu Liên chụp ảnh thân thiết với vợ chồng Chân Tử Đan.

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-9

Ái nữ vua sòng bạc bên "Thiên vương" Quách Phú Thành.

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-10

Cô được một nghệ sĩ Hong Kong đích thân tới bắt tay khi đi dự buổi biểu diễn.

Kể từ năm 2018, quyền lực của Hà Siêu Liên trong làng giải trí tăng thêm nhiều phần khi cô bắt đầu hẹn hò với Phòng Tổ Danh- con trai duy nhất của Thành Long. Trước đó, cô từng cặp kè với nam ca sĩ Ngô Khắc Quần.

Phòng Tổ Danh tuy bị mang tiếng là hư hỏng, nghiện ngập nhưng cũng được bố Thành Long hết mực cưng chiều. Ông từng tuyên bố sẽ để lại hết gia sản kếch xù cho con trai.

Ngay khi mới bị bắt gặp hẹn hò, mối tình của Phòng Tổ Danh và Hà Siêu Liên đã tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Các trang báo Hong Kong gọi đây là sự kết duyên của cặp "cậu ấm cô chiêu" hàng đầu làng giải trí.

Với tư cách là con gái tỷ phú và con dâu tương lai của Thành Long, sức ảnh hưởng của Hà Siêu Liên ngày càng lớn. Cô luôn là khách mời của các hãng thời trang và các sự kiện lớn.

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-11

Hà Siêu Liên và Phòng Tổ Danh.

Sinh ra trong gia đình giàu sang nhưng Hà Siêu Liên không phải người đẹp chỉ biết ăn chơi. Mẹ ruột của Hà Siêu Liên vốn là một phụ nữ học thức, được vợ cả vua sòng bạc mời về tư vấn cho gia đình và dần dần chiếm được danh phận vợ 3.

Hà Siêu Liên được mẹ nuôi dạy rất nghiêm khắc và trở thành cô gái trẻ thạo việc kinh doanh gia đình từ rất sớm.

Ái nữ vua sòng bạc chưa từng có scandal, không khoe khoang tiền bạc và thường tổ chức sự kiện từ thiện cùng bạn bè.

Nhan sắc ái nữ tỷ phú sòng bạc được các sao lớn kiêng nể-12

Bên cạnh cuộc sống xa hoa bên gia đình, Hà Siêu Liên không ngại ăn mặc giản dị và làm việc từ thiện.

Theo Thời Đại


tỷ phú sòng bạc

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.