Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng

Những bức hình chưa qua chỉnh sửa đã "bóc trần" nhan sắc thật của Trần Hồng.

Thời gian gần đây, Trần Hồng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí và gây chú ý bởi vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ mặn mà dù đã ở tuổi 52. 

Thế nhưng hình ảnh đẹp hoàn hảo của Trần Hồng chỉ xuất hiện trong những bức hình đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng, thực tế "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" cũng là một người không thể thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời gian. Gương mặt cô lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, làn da chảy xệ cùng những nếp nhăn và mí mắt sụp xuống, hoàn toàn khác một trời một vực so với hình đã chỉnh sửa.

Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-1
Nhan sắc ở tuổi 52 của "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" gây bất ngờ.

Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-2Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-3
Khác hẳn với hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Không chỉ vậy, netizen xứ Trung còn nhận xét là Trần Hồng càng ngày càng giống Nghê Bình – tình cũ của chồng cô, đạo diễn Trần Khải Ca. Nghê Bình là MC nổi tiếng của CCTV và từng hẹn hò với Trần Khải Ca, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho biết thì vị đạo diễn tài năng này đã bỏ rơi người yêu xinh đẹp để theo đuổi "đại mỹ nhân" Trần Hồng. Chuyện tình tay ba này từng gây ồn ào suốt một thời gian dài, thậm chí Trần Hồng khi ấy còn được nhận xét là có nét hao hao giống Nghê Bình.

Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-4Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-5Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-6Nhan sắc thật khác một trời một vực với ảnh photoshop của đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng-7

Trần Hồng được nhận xét là càng ngày càng giống tình cũ của chồng.

Nguồn: QQ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-that-khac-mot-troi-mot-vuc-voi-anh-photoshop-cua-de-nhat-my-nhan-co-trang-tran-hong-162202309200651130.htm

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.