Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi

Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Harashta Haifa Zahra không được lòng khán giả sau khi đăng quang. Cô bị chê mặt lệch, thiếu hài hòa, chiều cao khiêm tốn.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-1

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 diễn ra vào rạng sáng 7/7 theo giờ Việt Nam. Chung cuộc, người đẹp Indonesia - Harashta Haifa Zahra - đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-2
Sau đêm chung kết, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với kết quả chung cuộc. Chiến thắng của Harashta Haifa Zahra gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Cô được đánh giá có sắc vóc thua kém các người đẹp còn lại trong top 5. Tân hoa hậu bị chê mặt lệch, thiếu hài hòa, chiều cao khiêm tốn.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-3
Người đẹp Indonesia là ứng viên tiềm năng, được chú ý ngay từ đầu mùa giải. Cô có màn thể hiện ấn tượng và giành giải Người đẹp Tài năng.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-4
Harashta Haifa Zahra gây ấn tượng với khả năng trình diễn điệu múa dân tộc của Indonesia. Điều này giúp cô ghi điểm trong phần thi trang phục dân tộc.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-5
Trong quá trình tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 ở Ba Lan, cô gây ấn tượng với phong cách thanh lịch, quyến rũ và sự tự tin, đĩnh đạc.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-6
Harashta Haifa Zahra năm nay 20 tuổi, đang theo học tại Học viện Công nghệ Bandung, chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-7
Trước khi tham gia Puteri Indonesia 2024, Zahra ghi danh ở cuộc thi Mojang Jajaka Pasanggiri 2022 và giành vị trí Á hậu 2.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-8
Harashta Haifa Zahra được đánh giá cao vì kỹ năng tiếng Anh trôi chảy, khả năng ứng xử thông minh.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-9
Zahra có những kế hoạch ấn tượng trong việc bảo vệ môi trường. Cô tham gia các hoạt động cam kết giảm thiểu rác thải hữu cơ.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-10
Zahra chia sẻ rác thải thực phẩm không chỉ là rác thải. Cô cho rằng lãng phí thực phẩm thực sự có thể gây ra những vấn đề mới.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-11
"Tôi bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống của mình và khuyến khích mọi người xung quanh làm điều tương tự. Là một sinh viên kỹ thuật môi trường, tôi cam kết nâng cao nhận thức về việc giảm thiểu chất thải", cô nói.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-12
Ngoài đời, người đẹp Indonesia có phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-13

Tuy nhiên, gương mặt của cô bị già hơn tuổi khi trang điểm đậm. Đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, cô có nhiệm kỳ một năm bận rộn với các chuyến công tác đến khắp nơi trên thế giới.

Nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia gây tranh cãi-14

Harashta Haifa Zahra được cho rằng gặp nhiều áp lực khi kế nhiệm ngôi vị của Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Andrea Anguilera. Andrea Anguilera có nhiệm kỳ nổi bật, là Hoa hậu Siêu quốc gia đi công tác tới nhiều nước trên thế giới. Cô cũng được đánh giá là Hoa hậu Siêu quốc gia đẹp nhất lịch sử.

 

Theo Tien Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-tan-hoa-hau-sieu-quoc-gia-gay-tranh-cai-post1652818.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3G1B4gkmX080oXTBZJuvhdxxxbL1Xs3q6ELX1AAWBYHYdqIjk7rV7aWoY_aem_GD1XaxBo8wr5nZzLD_qSkw

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.