Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!

Hình ảnh bà Mandy Teefey - mẹ của Selena Gomez khiến dân tình "ngất lên ngất xuống" bởi thần thái, nhan sắc cực nổi bật.

Hình ảnh bà Mandy Teefey - mẹ của Selena Gomez khiến dân tình "ngất lên ngất xuống" bởi thần thái, nhan sắc cực nổi bật.

Selena Gomez là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí thế giới. Nhan sắc, thần thái của cô nàng từ lâu đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất của cô nàng trên trang Instagram cá nhân còn khiến dân tình phải choáng ngợp hơn nữa với vẻ đẹp của mẹ cô - bà Mandy Teefey ngày còn trẻ. Thế mới biết cô nàng hưởng trọn vẹn gen đẹp từ mẹ.

Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-1
Hình ảnh mới nhất mà Selena chia sẻ trên mạng. Cô nàng chỉ viết vỏn vẹn 2 chữ "Mẹ của tôi" nhưng đã đủ gây bão mạng xã hội

Trong ảnh, bà Mandy khoe vẻ đẹp thanh tú, vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo gợi cảm với chiếc áo croptop. Nhan sắc mẹ của Selena nhận được vô số lời ngợi khen từ netizen với lông mày lá liễu, gương mặt thon nhỏ, mái tóc bồng bềnh cổ điển. Nhiều cư dân mạng đoán rằng thời điểm này, bà Mandy mới chỉ khoảng ngoài 20. Vẻ đẹp trẻ trung cùng thần thái gợi cảm của mẹ Selene khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Trước đây, Selena cũng từng khoe khéo hình ảnh mẹ mình thời trẻ trên mạng xã hội. Chỉ là một tấm ảnh góc nghiêng thôi nhưng nhiều fan đã dành lời ngợi khen với sống mũi cao vút, gương mặt thon gọn, ánh mắt trìu mến nhìn cô nàng - khi đó còn là một nhóc tì bé xíu xiu.

Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-2
Selena viết dòng nhắn: "Con nợ mẹ cả cuộc đời này"

Hiện tại, Selena đang tận hưởng cuộc sống độc thân quyến rũ và hết mình vì công việc. Cô nàng liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo với tần suất dày đặc, cùng với đó là các dự án điện ảnh, ca nhạc, chạy sô tuyên truyền quảng bá liên tiếp.

Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-3Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-4Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-5Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-6Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez gây sốt: Cực phẩm nhường này bảo sao con gái khiến cả thế giới mê mẩn!-7
Nguồn: IG

THEO HELINO


Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.