Nhan sắc Tiền Giang 'đe dọa' soán ngôi Hải Phòng khi liên tiếp có mỹ nhân đăng quang ngôi hậu

Sau Hải Phòng, Tiền Giang cũng được đánh giá là tỉnh thành của sắc đẹp với sự lên ngôi của các mỹ nhân Kim Ngọc, Lê Âu Ngân Anh, Nam Em...

Sau Hải Phòng, Tiền Giang cũng được đánh giá là tỉnh thành của sắc đẹp với sự lên ngôi của các mỹ nhân Kim Ngọc, Lê Âu Ngân Anh, Nam Em...

Tiền Giang là một tỉnh thành thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ và cũng nổi tiếng là vùng đất sản sinh ra nhiều người đẹp. Những năm gần đây, nhan sắc đến Tiền Giang liên tiếp đoạt vương miện tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. 

Có thể nói sau Hải Phòng, Tiền Giang cũng được đánh giá là tỉnh thành của sắc đẹp với sự lên ngôi của các mỹ nhân Kim Ngọc, Lê Âu Ngân Anh, Nam Em, Phan Thị Mơ...
 


Clip: Nhan sắc Tiền Giang đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Kim Ngọc

Tối 21/4, chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 chính thức diễn ra và chứng kiến sự lên ngôi của một nhan sắc đến từ Tiền Giang. Người đẹp đoạt vương miện là Nguyễn Thị Kim Ngọc, năm nay vừa tròn 19 tuổi. 

 

Nhan sắc Tiền Giang được vinh danh tại Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

 


Tân hoa hậu Kim Ngọc sở hữu nét đẹp trong sáng, ưa nhìn.

Cũng giống như bao cô gái miền Tây, Kim Ngọc sở hữu làn da trắng và gương mặt ưa nhìn. Tuy câu trả lời ứng xử liệt kê tên các huyện đảo ở Việt Nam còn ấp úng, song chiến thắng của cô vẫn được ủng hộ bởi nét đẹp ngoại hình gần như nổi trội nhất trong mặt bằng chung thí sinh năm nay. 


Kim Ngọc sở hữu gương mặt và hình thể nổi trội trong mùa thi có mặt bằng thí sinh hơi kém.

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Người đẹp có nguyên quán Tiền Giang - Lê Âu Ngân Anh được vinh danh trở thành Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, chiến thắng này lại gây ra tranh cãi bởi tân hoa hậu vướng phải lùm xùm liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trả lời về vấn đề này, Ngân Anh khẳng định từng phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên cô đã rút sụn độn trước khi ghi danh tại Hoa hậu Đại dương 2017. Việc này Ngân Anh đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận.


Lê Âu Ngân Anh trong giây phút đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.


Nhan sắc của người chiến thắng không được dư luận đánh giá cao.

Vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi, BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 phải nhận mức phạt tiền mặt 4 triệu đồng từ Thanh tra Bộ. Đầu năm 2018, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, nhà tổ chức vẫn hoàn toàn giữ im lặng. 


Nhan sắc của người đẹp Tiền Giang gây tranh cãi.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em

Trước Kim Ngọc và Ngân Anh, Nam Em cũng là một nhan sắc Tiền Giang nổi danh từ các cuộc thi nhan sắc. Trong đó, thành tích cao nhất của cô là đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. 

 

Nam Em sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 82 - 61 - 89. Gương mặt của người đẹp mang nét mộc mạc, ưa nhìn đặc trưng của phụ nữ miền Tây. 


Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.


Cận cảnh nhan sắc của người đẹp Tiền Giang.

Sau Hoa khôi Đồng bằng, Nam Em gặt hái được thành tích đáng kể tại một số cuộc thi nhan sắc khác như: top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Được biết, hiện cô đang trong quá trình làm việc với một đơn vị chuyên cử người đẹp thi quốc tế để tiếp tục chinh chiến tại một cuộc thi nhan sắc.

Mới đây nhất, Nam Em "nổi như cồn" khi công khai tình yêu 30 ngày với danh hài Trường Giang. Cho tới hiện tại, ồn ào tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 


Nam Em lọt top 10 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


Sau đó tiếp tục lọt top 8 - Hoa hậu Trái đất 2016.

Phan Thị Mơ - người đẹp có thành tích đáng nể

Vượt qua dàn người đẹp đến từ nhiều tỉnh thành, mỹ nhân Tiền Giang - Phan Thị Mơ đăng quang tại cuộc thi Duyên dáng miệt vườn 2010. Từ danh hiệu này, cô tiếp tục thử sức tại các cuộc thi nhan sắc lớn hơn. 


Phan Thị Mơ đăng quang Duyên dáng miệt vườn 2010.

Tuy chưa từng đăng quang tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nào, song thành tích thi cử của Phan Thị Mơ cũng "không phải dạng vừa". Mỹ nhân Tiền Giang từng lọt top 5 hai cuộc thi nhan sắc lớn là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Sau các cuộc thi nhan sắc, Phan Thị Mơ theo đuổi con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Cô đảm nhận vai nữ chính trong khá nhiều bộ phim truyền hình. Đầu năm 2018, người đẹp đoạt giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải Ngôi sao xanh


Người đẹp họ Phan tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.


Nét đẹp miền Tây mặn mà và trưởng thành của Phan Thị Mơ ở thời điểm hiện tại.


Cô phát huy tài năng ở mảng phim ảnh. 

Theo VietNamNet


Nam Em

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.