Nhập viện giữa đêm, mũi đeo máy thở mà Nam Em vẫn còn tâm trí livestream kêu gọi dân mạng yêu thương mình

Hành động của Nam Em lại một lần nữa khiến công chúng ngán ngẩm.

Hành động của Nam Em lại một lần nữa khiến công chúng ngán ngẩm.

Gần 1h rạng sáng 24/4, Nam Em livestream trên trang cá nhân. Đáng nói, lúc này người đẹp đang phải nằm viện, trên mũi còn gắn ống thở. Cô khá mệt mỏi, nhợt nhạt nhưng vẫn cố thì thào khẳng định mình vẫn ổn, không có ai bên cạnh nên cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương mình để cô vượt qua giai đoạn này. Trong khi fan khá lo lắng, động viên và hỏi thăm Nam Em thì một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước những hành động của mỹ nhân từng rất xinh đẹp và được lòng công chúng.

Nhập viện giữa đêm, mũi đeo máy thở mà Nam Em vẫn còn tâm trí livestream kêu gọi dân mạng yêu thương mình-1

Nam Em livestream lúc rạng sáng khi đang nằm viện.

Sau ồn ào tình cảm vào năm 2018, Nam Em cho biết mình phải điều trị tâm lý, sức khoẻ thường xuyên rơi vào tình trạng không ổn định. Cô phải nhập viện điều trị nhiều lần song thời gian gần đây có phần khá hơn. Nhiều tin đồn cho rằng Nam Em đang có bạn trai mới là một chàng người nước ngoài lịch lãm. Cô cũng vừa cùng Mai Ngô, Yaya Trương Nhi, Châu Bùi,... tham gia một dự án ở miền Tây. Có thể do làm việc quá sức khiến Nam Em phải nhập viện ngay trong đêm.

Nhập viện giữa đêm, mũi đeo máy thở mà Nam Em vẫn còn tâm trí livestream kêu gọi dân mạng yêu thương mình-2Nhập viện giữa đêm, mũi đeo máy thở mà Nam Em vẫn còn tâm trí livestream kêu gọi dân mạng yêu thương mình-3Nhập viện giữa đêm, mũi đeo máy thở mà Nam Em vẫn còn tâm trí livestream kêu gọi dân mạng yêu thương mình-4

Trước đó, Nam Em có buổi gặp gỡ, làm việc với Mai Ngô, Châu Bùi,...

 

THEO HELINO 


Nam Em

livestream


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.